Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất cả Sanchez và Ozil ở Hè 2017

Thứ Sáu 10/03/2017 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mirror khẳng định Arsenal có thể mất bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Arsenal đang chơi tệ hại ở mùa giải này. Họ đang đứng trước viễn cảnh không có danh hiệu lớn. Ở Premier League, đội bóng thành London đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 16 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 11 vòng đấu nữa là khép lại cơ hội vô địch của thầy trò Wenger là gần như không còn. Ở Champions League họ vừa bị Bayern Muich đá văng khỏi vòng 1/8 với thất bại 2-10 sau hai lượt trận.
Arsenal mat Sanchez va Ozil o ky chuyen nhuong He 2017 hinh anh
Arsenal chơi tệ hại ở mùa giải này
Tương lai HLV Wenger lúc này đang ở vào tình trạng báo động. NHM Pháo thủ đang gây sức ép yêu cầu nhà cầm quân người Pháp ra đi vào cuối mùa. Những ông chủ của Arsenal cũng đã không còn niềm tin tuyệt đối vào “Giáo sư”, họ cũng đã lên phương án tìm người thay thế. Theo tờ The Sun thì cuối tháng 3, BLĐ đội bóng thành London sẽ tiến hành gia hạn với nhà cầm quân 67 tuổi. Nhưng họ đã dừng kế hoạch này khi mà đội bóng thua tan nát trước Bayern.
Arsenal hỏi mua Mbappe nhưng không thành công
Đích thân HLV Arsene Wenger đã xác nhận Arsenal đã hỏi mua sao trẻ Kylian Mbappe của Monaco ở Hè 2016 nhưng không thành công.
Tờ Daily Mirror khẳng định Arsenal có thể mất bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Theo đó, cả hai cầu thủ này đều chán nản với việc đội bóng không có những tham vọng cần thiết, họ muốn cập bến một đội bóng có khả năng mang về những danh hiệu lớn cao hơn. Theo Daily Mirror thì Sanchez nhiều khả năng sẽ tới Juventus còn Ozil cập bến Bayern Munich.
Arsenal mat Sanchez va Ozil o ky chuyen nhuong He 2017 hinh anh 2
Sanchez và Ozil nhiều khả năng sẽ ra đi ở Hè 2017
Hôm qua, trung vệ Jerome Boateng tiết lộ rằng Bayern đang đàm phán với một tiền vệ tấn công đẳng cấp ở Premier League, khi được hỏi có phải Ozil hay không, ngôi sao người Đức trả lời: “Tôi không biết, nhưng nếu là Ozil thì tôi rất ủng hộ, tôi thích được chơi bên cạnh cậu ấy”. Arsenal đã lên kế hoạch đáp ứng mức lương lên tới 280.000 bảng/tuần cho Ozil, nhưng anh nhất quyết từ chối.
Phía Arsenal chính thức lên tiếng về tương lai Wenger
Chủ tịch Arsenal, Chips Keswick đã xác nhận quyết định về tương lai của Arsene Wenger sẽ được đưa ra vào cuối mùa giải.
Còn về trường hợp của Sanchez, cầu thủ này đang lọt vào tầm ngắm của Juventus và PSG. Rõ ràng trong hai đội bóng này Juve có kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu hơn, họ sẽ giúp cầu thủ người Chile nuôi hy vọng giành Champions League. Nhưng đến Pháp, ngôi sao 28 tuổi sẽ nhận mức lương cao hơn. Chưa biết là hai ngôi sao này sẽ cập bến đội bóng nào, nhưng ở thời điểm hiện tại khả năng họ rời Emirates đang là rất cao.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X