Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất trụ cột hàng thủ đến hết mùa giải

Thứ Ba 22/01/2019 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẽ mất hậu vệ phải Hector Bellerin tới hết mùa giải vì chấn thương dây chằng chữ thập ở trận gặp Chelsea.
Bellerin đã gục xuống đầy đau đớn ở phút 72 trận đại chiến với Chelsea cuối tuần qua. Anh đã phải rời sân trong nước mắt sau đó và một chấn thương nặng là điều có thể được nhìn thấy rõ ràng.

Sau trận thắng Chelsea, HLV Unai Emery thừa nhận rằng Bellerin có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn: “Chúng ta sẽ phải chờ kết quả chẩn đoán. Bellerin đã gặp chấn thương đầu gối. Những dự đoán ban đầu thì đây có thể là một chấn thương nặng. Tôi hy vọng là không nhưng ấn tượng đầu tiên của chúng tôi không mấy tích cực”.


Arsenal mất Bellerin đến hết mùa giải hình ảnh

Arsenal mất Bellerin đến hết mùa giải này


Và kết quả chụp chiếu bây giờ xác nhận Bellerin đã gặp phải chấn thương tệ nhất.

Theo tờ The Guardian, Bellerin đã bị rách dây chằng chữ thập và nhiều khả năng còn không kịp trở lại vào đầu mùa giải năm sau. Bellerin bây giờ sẽ phải cầu nguyện để không có tổn thương nào khác với cái đầu gối của anh. Trước đó, Bellerin cũng đã phải nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương bắp chân.

HLV Emery có 2 lựa chọn để thay thế Bellerin trực tiếp là sao trẻ Ainsley Maitland-Niles và Stephan Lichtsteiner. Carl Jenkinson cũng là một lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải nhưng cầu thủ người Anh lại chưa được ra sân phút nào ở Premier League mùa này.

HLV Emery đã bác bỏ khả năng Arsenal sẽ tìm kiếm người thay thế Bellerin trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đó cũng là điều dễ hiểu khi chiến lược gia người Tây Ban Nha đang bị o ép về mặt chuyển nhượng với cách chi tiêu hà tiện của đội bóng thành London.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X