Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất 4 ngôi sao ở trận mở màn EPL?

Thứ Sáu 08/07/2016 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Có tới 4 cầu thủ của Arsenal có thể không ra sân trong trận mở màn Premier League 2016/17, bởi họ được HLV Arsene Wenger cho nghỉ ngơi sau chiến dịch Euro 2016. Trong số đó, tiền vệ Ramsey còn đang dính chấn thương.


Tiền vệ Ramsey đã thi đấu thành công ở VCK EURO 2016, anh ghi một bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo giúp xứ Wales vào tới bán kết Euro 2016. Trong trận đấu với Bồ Đào Nha ở bán kết, cầu thủ sinh năm 1990 bị treo giò và hậu quả là xứ Wales thua 0-2. Sau giải đấu, ngôi sao của Arsenal tiết lộ: “Tôi đã quyết tâm chơi tốt ở giải đấu lần này và tôi đã làm được điều đó. Tôi hài lòng với phong độ của mình và thành tích của xứ Wales, chúng tôi đã có một giải đấu tuyệt vời”.
tien ve aaron ramsey hinh anh
Ramsey nhiều khả năng không ra sân ở trận mở màn EPL của Arsenal
Cầu thủ sinh năm 1990 cũng xác nhận anh sẽ vắng mặt ở giai đoạn đầu của mùa giải 2016/17: “HLV Wenger thường dành cho các cầu thủ vừa phải tham dự một giải đấu lớn những kỳ nghỉ ngắn ngày, và đến giờ tôi được hưởng đế chộ này. Tôi muốn nghỉ vài tuần trước khi quay lại tập luyện, thi đấu. Tôi sẽ trở lại Arsenal vào 1/8, nhưng đó chưa phải thời điểm tôi bắt đầu bước vào tập luyện. Nhiều khả năng tôi sẽ không thể ra sân trong trận mở màn mùa giải mới”.
Xứ Wales sẽ ra sao khi thiếu vắng Aaron Ramsey?
(Bongda24h.vn) – Nếu không tính đến siêu sao Gareth Bale, thì tiền vệ Aaron Ramsey chính là cầu thủ cuối cùng mà Xứ Wales muốn mất ở trận bán kết EURO 2016....
Lúc này, tiền vệ Ramsey đang gặp phải một vấn đề nhỏ về chấn thương. Dự kiến thì trong thời gian tới, Ramsey sẽ phải kết hợp giữa nghỉ hè bù và điều trị dứt điểm vấn đề của mình. Việc cầu thủ được nghỉ ngơi khi tham dự một giải đấu lớn là chuyện không hiếm ở Arsenal. Trước đó, sau World Cup 2014, bộ ba Mesut Ozil, Per Mertesacker và Lukas Podolski nghỉ xả hơi tới tận giữa tháng 8. Điều đó khiến Pháo thủ gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Trong thời gian tới, những sự khó khăn này có thể sẽ lại tái hiện với đội chủ sân Emirates khi họ là đội có nhiều cầu thủ góp mặt ở bán kết Euro 2016 nhất.
tien ve aaron ramsey hinh anh 2
Ozil nhiều khả năng cũng lỡ trận mở màn EPL của Arsenal
Những thống kê chỉ ra rằng Arsenal là đội có nhiều ngôi sao đá ở bán kết Euro 2016 nhất, những cầu thủ này sẽ không cùng đội bóng tập trung ở giai đoạn đầu mùa giải. Cụ thể, có 4 cầu thủ của Arsenal gồm Aaron Ramsey (xứ Wales), Laurent Koscielny, Olivier Giroud (cùng của Pháp) và Mesut Ozil (Đức) đều tham chiến ở vòng dành cho 4 đội. Điều này đồng nghĩa, quãng nghỉ hè của họ sẽ bắt đầu sớm nhất là vào 10/7 và kéo dài trong 4 tuần, tức đến khoảng giữa tháng 8 mới trở lại CLB để hội quân.
HLV Klopp nhắm tiền vệ tuyển Đức cho Liverpool
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ tấn công Julian Draxler cùng với hàng loạt đội bóng lớn khác tại châu Âu...
Premier League mùa giải 2016/17 sẽ khai màn vào ngày 13/8, Arsenal nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của các ngôi sao kể trên ở vòng đầu tiên. Được biết, đối thủ đầu tiên của Arsenal trong mùa giải mới sẽ là Liverpool và trận đấu này diễn ra tại sân Emirates.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X