Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất 4 cầu thủ ở đại chiến Liverpool

Thứ Bảy 03/04/2021 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta vừa thông báo tin buồn đến NHM Arsenal, theo đó Pháo thủ vắng 4 trụ cột ở trận đại chiến với Liverpool tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21.

4 cầu thủ Arsenal vắng mặt trước Liverpool


Sau loạt trận của ĐTQG, Arsenal trở lại sân Emirates tiếp Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21. Pháo thủ đang kém Top 4 khoảng cách 9 điểm, nếu không thể giành 3 điểm, cơ hội chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu của đội bóng thành London gần như không còn.
 
Arsenal mất 4 cầu thủ ở đại chiến Liverpool

HLV Arteta nói về trận đấu giữa Arsenal và Liverpool


Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, HLV Mikel Arteta thông báo đội hình Arsenal vắng nhiều trụ cột. Ông nói:

Đó là một trận đấu khó khăn. Liverpool sở hữu một đội hình chất lượng và đang rất khát điểm, họ sẽ gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Nhưng Arsenal sẽ chơi với hết khả năng của mình. Chúng tôi sẽ đưa ra sân những cầu thủ tốt nhất có thể”.

“Về mặt lực lượng, Bukayo Saka và Emile Smith Rowe rất khó bình phục và ra sân trước Liverpool. Saka gặp vấn đề ở gân khoeo, trong khi đó Smith Rowe dính chấn thương hông. Cả 2 đều đang nỗ lực hồi phục. Tôi hy vọng họ sẽ trở lại ở trận đấu với Slavia Prague tại Europa League”.

“David Luiz gặp vấn đề ở đầu gối, cậu ấy sẽ vắng mặt ở trận đấu này. Granit Xhaka cũng sẽ không ra sân thi đấu. Cậu ấy bị ốm và bỏ lỡ buổi tập của CLB hôm thứ 6, cậu ấy cần vài ngày để bình phục”.

Không có David Luiz, Rob Holding, Calum Chambers và Pablo Mari sẽ cạnh tranh một vị trí đá chính bên cạnh Gabriel ở trung tâm hàng thủ. Trong khi đó Mohamed Elneny hoặc Dani Ceballos có thể chơi bên cạnh Thomas Partey ở vị trí tiền vệ trung tâm khi mà Granit Xhaka vắng mặt.
Bất đồng với Arteta, sao Arsenal kiên quyết ra điBất đồng với Arteta, sao Arsenal kiên quyết ra đi
Ainsley Maitland-Niles đang lên kế hoạch rời khỏi Arsenal sau khi trở lại từ West Brom vào mùa hè tới.
Arsenal nhắm sao chạy cánh của LeipzigArsenal nhắm sao chạy cánh của Leipzig
Arsenal được cho là đang quan tâm tới tiền vệ chạy cánh Christopher Nkunku của Leipzig và sẽ gửi lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng vào mùa hè tới.
Klopp: Mục tiêu của Liverpool giờ không phải danh hiệuKlopp: Mục tiêu của Liverpool giờ không phải danh hiệu
Trước thềm đại chiến với Arsenal, HLV Jurgen Klopp khẳng định điều ông muốn thấy từ nay tới cuối mùa là tinh thần chiến đấu của các học trò chứ không phải danh...
Joe Cole dự đoán kết quả trận Arsenal vs LiverpoolJoe Cole dự đoán kết quả trận Arsenal vs Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool trên sân Emirates nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM, cựu cầu thủ Liverpool và Chelsea - Joe Cole đã dự đoán kết quả trận đấu...
Muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải làm được điều này?Muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải làm được điều này?
Trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal vs Liverpool. Cựu sao Pháo thủ - Paul Merson đã nhận định về trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X