Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất 340 triệu bảng dưới thời Mikel Arteta

Chủ Nhật 26/03/2023 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu Nicolas Pepe rời Arsenal vào mùa Hè này, Pháo thủ sẽ mất tổng cộng 340 triệu bảng cho các cầu thủ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do dưới thời Mikel Arteta.

Kể từ khi Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal vào năm 2019, 10 cầu thủ đã rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do, mặc dù trước đó họ phải chi một số tiền lớn đưa những ngôi sao này tới sân Emirates. Có thể để đến như trường hợp của Pierre-Emerick Aubameyang. Arsenal mất tới 57 triệu bảng để có anh từ Dortmund, nhưng sau đó chấm dứt hợp đồng để tiền đạo này được tới Barca theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trường hợp của Mesut Ozil cũng vậy. Arsenal chi 42.5 triệu bảng mua cầu thủ người Đức từ Real Madrid, và để anh rời đi theo dạng tự do sau 7 năm rưỡi chơi bóng tại Emirates. Arsenal chi 27 triệu bảng mua Alexandre Lacazette từ Lyon, sau đó để tiền đạo này trở lại chính Lyon theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm ngoái.

Pepe

Pepe có thể theo chân Aubameyang và Ozil rời Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do

Henrikh Mkhitaryan gia nhập Pháo thủ trong thỏa thuận hoán đổi để Alexis Sanchez tới Manchester United. Anh chơi không thành công ở sân Emirates trước khi ký hợp đồng với Roma, Arsenal cũng không nhận được một xu nào từ thương vụ này. 

Shkodran Mustafi cập bến Arsenal với giá 35 triệu bảng vào năm 2016, nhưng đã bị hủy hợp đồng theo sự đồng ý của cả hai vào tháng 2 năm 2021. Ngoài ra Sokratis Papastathopoulos, Sead Kolasinac, Hector Bellerin, Calum Chambers, David Luiz cũng đều chia tay Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nếu Nicolas Pepe rời Arsenal vào mùa Hè này, Pháo thủ sẽ mất tổng cộng 340 triệu bảng cho các cầu thủ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do dưới thời Mikel Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X