Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất 3 ngôi sao cho trận đấu với Sporting Lisbon

Thứ Năm 09/03/2023 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal làm khách trên sân của Sporting Lisbon nhiều khả năng sẽ không có Leandro Trossard, Eddie Nketiah và Kieran Tierney, họ vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Pháo thủ.

Arsenal đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây. Họ thắng 4 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và đang dẫn đầu trên BXH, hơn đội xếp thứ 2 là Man City 5 điểm. Đội bóng thành London sẽ làm khách trên sân của Sporting Lisbon ở lượt đi vòng 1/8 Europa League 2022/23.

Mặc dù phải chơi trên đất Bồ Đào Nha nhưng Arsenal vẫn được đánh giá cao hơn, họ đang quyết tâm giành một kết quả tốt trước trận lượt về trên sân Emirates. Tuy nhiên, đội hình Arsenal nhiều khả năng sẽ không có Leandro Trossard, Eddie Nketiah và Kieran Tierney.

Trossard Nketiah va Tierney

Trossard Nketiah và Tierney vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Arsenal

Trong buổi tập mới nhất của đội bóng thành London, 3 cầu thủ kể trên đều vắng mặt. Trossard buộc phải rời sân ở hiệp một trong chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Bournemouth vào thứ 7 tuần trước do chấn thương háng.

Trong khi đó, Nketiah đã bỏ lỡ trận thắng trước Bournemouth do gặp vấn đề về mắt cá chân và không thể tập luyện vào thứ 4. Tierney, người mới đá chính 2 trận cho Arsenal trong năm 2023, cũng sẽ bỏ lỡ chuyến hành quân tới Bồ Đào Nha vì bị ốm.

Trong buổi tập mới nhất của Arsenal, Gabriel Jesus  đã trở lại tập luyện bình thường. Anh sẽ cùng các đồng đội hành quân tới Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, theo The Sun, Jesus không có khả năng ra sân trước Sporting Lisbon, nhiều khả năng anh sẽ ngồi dự bị trong trận đấu với Fulham ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X