Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vắng nhiều cầu thủ ở đại chiến Leicester

Thứ Tư 23/09/2020 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal sẽ không có sự phục vụ của một vài cầu thủ trong chuyến làm khách trên sân của Leicester ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh vào đêm nay.

HLV Mikel Arteta thông báo tin buồn


Arsenal khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay, đội bóng thành London giành 2 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Họ đánh bại Fulham 3-0 trên sân khách và mới nhất là chiến thắng 2-1 trước West Ham trên sân nhà.
Đội hình Arsenal vắng nhiều cầu thủ ở đại chiến Leicester hình ảnh

Kieran Tierney không ra sân trước Leicester


Những chiến thắng liên tiếp đem lại sự tự tin rất lớn cho đội bóng của HLV Arteta. Đêm nay, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Leicester ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của Kieran Tierney, Cedric Soares và Sokratis vì những chấn thương khác nhau, trong khi đó bộ đôi Gabriel Martinelli, Shkodran Mustafi tiếp tục ngồi lý do tương tự.

Trước đó Tierney dính chấn thươn trong lúc khởi động trước West Ham, anh không có tên trong danh sách thi đấu. Nói về chấn thương của cầu thủ 23 tuổi, HLV Arteta nói: "Tierney bị đau cơ bắp, vấn đề không quá quan trọng nhưng cậu ấy không thể ra sân trước Leicester".

"Tierney sẽ tập luyện vào cuối tuần này. Emile Smith Rowe cũng không thể góp mặt trước Leicester. Cậu ấy sẽ cần 10 ngày để hồi phục hoàn toàn thể lực. Pablo Mari đang hồi phục tốt, cậu ấy sẽ trở lại vào cuối tháng này".

"Chúng tôi không có được đội hình tốt nhất trước Leicester, nhưng Arsenal tự tin vào một kết quả có lợi. Chúng tôi đã chơi khá tốt trong 2 trận đấu vừa qua, đội bóng đang rất tự tin. Chúng tôi muốn đánh bại Leicester và đi tiếp ở giải đấu này".

Bên kia chiến tuyến, Leicester cũng có 6 điểm trọn vẹn sau 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, họ tạm thời dẫn đầu trên BXH. HLV Brendan Rodgers cũng tỏ ra tự tin trước màn đối đầu Arsenal.

Arteta: 2 tân binh Arsenal may mắn vì có David Luiz
Theo Mikel Arteta, hai cầu thủ William Saliba và Gabriel Magalhaes đều may mắn khi có David Luiz bên cạnh tại Arsenal.
Đây! Yếu tố quyết định thành công của MU ở mùa giải 2020/21
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright nói về chuyển nhượng MU, ông khẳng định để hy vọng vào một mùa giải tốt, Quỷ đỏ cần phải mua thêm trung vệ.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất ngày 23/9/2020: Leicester đấu Arsenal
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/9/2020 mới nhất. LTD bóng đá League Cup, Champions League, Europa League, Coppa Italia... diễn ra vào đêm nay và rạng sáng mai.
HLV Mikel Arteta lên tiếng về tân binh thứ 3 của Arsenal
Arsenal chiêu mộ thành công thủ môn Alex Runarsson từ Dijon, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng về bản hợp đồng mới của đội bóng thành London.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X