Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thu nạp thảm họa phòng ngự 1 năm rồi bị phản, Arsenal mất cả đống tiền

Chủ Nhật 31/05/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz mới dọa sẽ rời Arsenal chỉ sau 1 năm gia nhập và khiến CLB chủ quản đau đớn đủ đường.

Cụ thể, 1 năm thi đấu chẳng mấy tốt đẹp của trung vệ người Brazil có thể khiến đội chủ sân Emirates mất đi số tiền lên tới… 24 TRIỆU BẢNG.

David Luiz đòi ra đi

David Luiz gia nhập Arsenal vào cuối tháng 8 năm ngoái. Nhưng chỉ sau 1 năm, cầu thủ 33 tuổi đã bóng gió về chuyện ra đi: “Tôi đã liên hệ với chủ tịch Benfica và thảo luận cùng ông ấy về việc trở lại. Nếu ông ấy và người hâm mộ Benfica muốn tôi trở lại, điều đó sẽ sớm xảy ra.”

Thu nạp David Luiz 1 năm rồi bị phản, Arsenal mất cả đống tiền hình ảnh
David Luiz mới chỉ chơi cho Arsenal 1 năm

Điều đó khiến Arsenal cùng CĐV của mình không khỏi chán nản. Gia nhập với giá 8 triệu bảng từ Chelsea, Luiz được kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh mới của hàng phòng ngự Pháo thủ.

Nhưng rốt cuộc, Arsenal vẫn lọt lưới tới 36 bàn sau 28 trận đã đấu, đứng thứ 9 trên BXH Premier League. Cá nhân Luiz mắc không ít sai lầm ngớ ngẩn dẫn tới bàn thua.

Arsenal mất nhiều

Theo The Athletic, với việc chỉ phải chi 8 triệu bảng để có một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Luiz, Arsenal mất nhiều vào hoa hồng cho đại diện Kia Joorabchian của cầu thủ này, ước tính 6 triệu bảng. Ngoài ra, tiền lương cựu sao Chelsea đòi hỏi cũng không dễ chịu.

Mức 125.000 bảng/ tuần mà Luiz được hưởng vào loại A ở Arsenal. Tính cả tiền thưởng, Pháo thủ mất 10 triệu bảng cho lão tướng người Brazil. Tổng cộng, để có 32 lần ra sân không quá chất lượng của Luiz, tới nay Arsenal đã phải chi 24 triệu bảng.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X