Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mạnh nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Chủ Nhật 07/04/2024 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua Arsenal 0-3, HLV Roberto De Zerbi của Brighton tiếp tục đánh giá cao sức mạnh của đội bóng thành London.

Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, Brighton tiếp Arsenal trên sân nhà. Phát biểu trước trận đấu, HLV Roberto De Zerbi của Brighton cho biết:

“Liverpool là một đội bóng tuyệt vời, họ có phong cách thi đấu khác với Arsenal và Man City. Man City có phong cách gần giống Arsenal hơn. Mùa giải năm nay, Arsenal đã thắng 3-1 trước Liverpool vào tháng 2, đánh bại Man City trên sân nhà và hòa 0-0 trên sân khách, họ cũng đang thi đấu rất tốt ở Champions League.

Arsenal là đội bóng gây ấn tượng lớn nhất đối với tôi ở Premier League mùa này, những gì họ thể hiện thực sự thuyết phục. Tất nhiên, họ là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch”.

HLV Roberto De Zerbi cua Brighton danh gia cao Arsenal
HLV Roberto De Zerbi của Brighton đánh giá cao Arsenal

Brighton đã chơi nỗ lực nhưng cuối cùng vẫn thua 0-3 trước Arsenal. Phát biểu sau trận thua Arsenal 0-3, HLV Roberto De Zerbi của Brighton tiếp tục đánh giá cao sức mạnh của đội bóng thành London. Ông nói:

“Chúng tôi biết đây là một trận đấu khó khăn, chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một và cả hiệp hai cho đến khi bị thủng lưới bàn thua thứ hai. Sau đó, chúng tôi đã chơi không tốt và đáng phải thua một trong những đội mạnh nhất Ngoại hạng Anh. Với những cầu thủ vắng mặt vì chấn thương, chúng tôi không thể cạnh tranh với Arsenal.

Chúng tôi rất tiếc và thất vọng đối với người hâm mộ. Chúng tôi muốn giành điểm, giành chiến thắng trong trận đấu và thi đấu theo những cách tốt hơn. Chúng tôi đang trải qua một thời điểm khó khăn vì phải thi đấu mà không có nhiều cầu thủ trụ cột. Điều đó thật khó khăn, Arsenal tiếp tục gây ân tượng, họ là đội bóng khiến tôi ấn tượng nhất ở mùa giải năm nay”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X