Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal mạnh hơn khi không có Van Persie"

Thứ Hai 03/09/2012 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngài Giáo Sư cho rằng sự ra đi của Robin Van Persie đã tạo tiền đề cho The Gunners trở nên mạnh mẽ hơn ở mùa bóng 2012-13 này.

Mặc dù chơi khá khởi sắc trong 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới tuy nhiên cho tới khi phải thi đấu với đối thủ "khó nhằn" như Liverpool, Arsenal mới có dịp được ăn mừng chiến thắng. Và điều quan trọng nhất đối với Arsenal vào lúc này chính là những gương mặt mới như Podolski hay Santi Cazorla đều đã nổ súng. Điều đó sẽ khiến người hâm mộ Arsenal sẽ dần vơi bớt nỗi lo về sự thiếu vắng của Robin Van Persie ở mùa giải năm nay.

Cazorla Podolski arsenal
Cazorla và Podolski đang bắt đầu khiến người hâm mộ dần quên đi
sự thiếu vắng Robin Van Persie

Chính vì lẽ đó, HLV Arsene Wenger đang tỏ ra rất phấn khởi. Trả lời với báo chí, ông cho biết: "Chẳng phải Arsenal đang chơi tốt hơn mùa trước hay sao? Vẫn còn quá sớm để nói lên điều gì nhưng tôi tự tin rằng đội bóng của mình có thể tiếp tục phát triển được. Arsenal đã có những dấu hiệu rất tích cực trong hai trận đầu tuy nhiên chúng tôi còn thiếu chút may mắn. Nhưng chuyến làm khách tới sân của Liverpool vừa qua là màn trình diễn tốt của các cầu thủ."

Bên cạnh đó, Ngài Giáo Sư giờ đây cũng không lấy làm tiếc nuối khi Alex Song đã không còn phục vụ cho Arsenal nữa bởi tuyến giữa của đội bóng này luôn tràn ngập những ngôi sao: "Hãy nhìn vào tuyến giữa của đội bóng, Arsenal có rất nhiều tiền vệ tài năng như Arteta, Cazorla, Wilshere, Coquelin, Rosiky hay Ramsey. Điều đó đồng nghĩa với việc rằng ở Emirates, sẽ luôn có những cuộc chiến rất gay cấn để giành lấy những vị trí chính thức."

Trong trận đấu vừa qua, Cazorla và Abou Diaby đã chơi rất ăn ý với nhau giúp cho Arsenal gần như làm chủ hoàn toàn khu vực giữa sân và liên tục dồn ép đối thủ. Và sau những gì đã thể hiện, các cầu thủ nói trên cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi từ phía ông thầy của mình: "Mọi người thấy đấy, Santi Cazorla chẳng cần mất tới 6 tháng để hòa nhập với môi trường mới nhưng những gì mà cánh báo chí đồn thổi. Còn Abou Diaby ư? Cậu ấy quá hữu dụng với Arsenal vào lúc này."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X