Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

3 đại gia Premier League tăm tia sao 65 triệu bảng

Thứ Ba 07/04/2020 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Arsenal, Man City và Liverpool đều dành sự quan tâm cho Houssem Aouar – người được Lyon định giá 65 triệu bảng.

Aouar giàu tiềm năng

Ở tuổi 22, Houssem Aouar đã bộc lộ nhiều tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu. Không cao lớn (1,75) song cầu thủ sinh tại chính Lyon cầm bóng, chuyền bóng và đi bóng đều rất tốt.

Aouar có thể chơi ở cả cánh trái lẫn trung tâm hàng tiền vệ. Real Madrid và Juventus đều đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi chàng trai người Pháp thi đấu cho Lyon trong những trận trước khi mùa giải bị hoãn lại do đại dịch Covid-19.

3 đại gia Premier League tăm tia Houssem Aouar của Lyon hình ảnh
Aouar của Lyon được nhiều tên tuổi săn đuổi

3 đại gia Anh nhập cuộc

Mới nhất, The Sun đưa tin từ Arsenal, Man City tới Liverpool đều muốn sở hữu Aouar. Pep Guardiola ngưỡng mộ tiền vệ trẻ này từ sau khi chứng kiến anh cùng Lyon đụng độ Man City ở Champions League mùa trước.

Guardiola từng khen Aouar hết lời vào thời điểm đó: “Houssem là một cầu thủ rất giỏi, một tài năng phi thường. Cậu ấy rất xuất sắc, luôn rất bình tĩnh với trái bóng trong chân và có kỹ thuật tuyệt vời.”

Trợ lý của Guardiola tại Man City trong hơn 3 năm là Mikel Arteta hiện đang dẫn dắt Arsenal. Lối chơi mà HLV người Tây Ban Nha áp dụng cho “Pháo thủ” cũng phảng phất đặc trưng từ đàn anh đồng hương.

Và Arteta đang trong quá trình thu nạp thêm nhiều cầu thủ phù hợp với triết lý của mình. Aouar là một trong số đó. Dù vậy, Arsenal khó lòng cạnh tranh về tiền bạc với 4 đại gia là Real, Juventus, Man City hay Liverpool.

Lyon biết Aouar nhận được nhiều sự quan tâm và không ngại hét giá ít nhất 65 triệu bảng cho anh. Lên đội 1 của “Mãnh sư” từ năm 2017, tới nay tiền vệ 22 tuổi đã có 97 lần ra sân ở Ligue 1 và ghi được 16 bàn thắng.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X