Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mắc sai lầm nghiêm trọng ở thương vụ William Saliba?

Chủ Nhật 31/05/2020 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown cho rằng đội bóng cũ đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi quyết định để trung vệ William Saliba tiếp tục ở lại thi đấu cho Saint-Etienne.

Huyền thoại chỉ trích Arsenal vụ William Saliba


Mùa giải vừa qua, trung vệ William Saliba đã chơi cực tốt trong màu áo Saint-Etienne. Dù còn rất trẻ nhưng cầu thủ người Pháp chơi bóng chững chạc, anh được đánh giá cao ở khả năng không chiến, chọn vị trí và chuyền bóng.
 
Arsenal mắc sai lầm trong việc sử dụng trung vệ William Saliba hình ảnh

Arsenal chiêu mộ thành công Saliba ở Hè năm ngoái


Với những màn trình diễn bùng nổ, ngôi sao sinh năm 2001 nhận được sự quan tâm của nhiều CLB. Cuối cùng Arsenal là đội giành chiến thắng, họ phải chi tới 27 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình.

Tuy nhiên, Arsenal đã quyết định để Saliba thi đấu cho Saint-Etienne thêm một mùa giải nữa theo dạng cho mượn, qua đó giúp anh tiếp tục trưởng thành. Tuy nhiên, động thái này từ phía đội chủ sân Emirates không được huyền thoại Martin Keown ủng hộ, ông nói với talkSPORT:

"Arsenal có rất nhiều vấn đề ở hàng thủ, đặc biệt là vị trí trung vệ. Họ không có một lựa chọn nào quá tốt, tôi ủng hộ Arsenal chiêu mộ William Saliba từ Saint-Etienne. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, rất tốt. Cậu ấy còn trẻ nhưng hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Arsenal".

"Tuy nhiên, tôi cảm thấy bất ngờ khi Arsenal không ngay lập tức sử dụng Silaba mà lại để cậu ấy tiếp tục chơi bóng ở Pháp thêm 1 năm, tôi nghĩ đây là một quyết định sai lầm. Arsenal đang vật lộn với các vấn đề ở hàng thủ, Luiz, Mustafi hay Sokratis đều không hoàn thành nhiệm vụ. Nếu có Saliba trong đội hình Arsenal sẽ đỡ vất vả hơn rất nhiều".

Arsenal sẽ đón Saliba trong tháng 6 tới. Mới đây, HLV Claude Puel của Saint-Etienne tin rằng trung vệ người Pháp sẽ ngay lập tức đi vào đội hình chính của đội bóng thành London.

Tam đại gia Anh theo đuổi đồng đội của Cris Ronaldo
Trong một hé lộ mới nhất của mình, tờ Gazzetta dello Sport cho biết cả 3 ông lớn bóng đá Anh là MU, Arsenal và Chelsea đều đang quan tâm tới tiền vệ khoác áo...
David Luiz tiết lộ điểm đến trong mơ sau khi chia tay Arsenal
Hậu vệ David Luiz mới đây đã có những chia sẻ về điểm đến tiếp theo sau khi rời Arsenal.
Điểm tin bóng đá sáng 31/5: MU có động thái mới ở thương vụ Odion Ighalo
MU có động thái mới ở thương vụ Odion Ighalo, Barca được cảnh báo không nên bán Semedo, Real muốn phá Arsenal vụ Wilfried Ndidi,... là những tin tức nổi bật...
Huyền thoại Arsenal chỉ ra điều Arteta cần thay đổi để thành công
Mới đây, huyền thoại Arsenal Dennis Bergkamp đã chỉ ra vấn đề mà Pháo thủ cần thay đổi để đi lên dù đã tiến bộ rất nhiều dưới triều đại của Arteta.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X