Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lục đục nội bộ sau thất bại trước Burnley

Thứ Hai 14/12/2020 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều nguồn tin từ báo chí Anh cho biết phòng thay đồ của Arsenal đang "dậy sóng" sau trận thua đầy thất vọng trước Burnley ở vòng 12 Premier League.

Ở vòng 12 Premier League, Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi thất thủ với tỉ số 0-1 ngay trên sân nhà trước Burnley. Ngoài trận hòa 0-0 với Leeds, đây đã là trận thua thứ 4 của Arsenal trong  trận gần nhất và nó khiến họ tiếp tục đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH. Khoảng cách giữa Arsenal và nhóm xuống hạng lúc này chỉ còn là 5 điểm.

Với chuỗi thành tích bết bát trong thời gian qua, sức ép dành cho HLV Mikel Arteta đang là rất nặng nề. Không những thế, theo nguồn tin của tờ Football London, phòng thay đồ của Arsenal còn đang có những dấu hiệu của sự mất đoàn kết. Tất cả bắt đầu từ thời điểm Mikel Arteta công khai chỉ trích Nicolas Pepe trên truyền hình sau tấm thẻ đỏ của cầu thủ này trong trận đấu với Leeds United.

Arsenal
Arsenal

 Nhiều thành viên trong đội một của Arsenal tỏ ra không hài lòng với hành động này của nhà cầm quân người Tây Ban Nha vì cho rằng ông không biết cách bảo vệ cầu thủ của mình. Kể từ đó đến nay, không khí trong nội bộ của đội chủ sân Emirates là rất ngột ngạt. Một trong số những người tỏ ra khó chịu nhất chính là Granit Xhaka – người vốn đã không hài lòng khi phải đá quá nhiều vị trí khác nhau kể từ khi Arteta lên nắm quyền. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Mikel Arteta và trung vệ David Luiz cũng đang rơi vào tình trạng “chiến tranh lạnh” khi họ thậm chí còn chẳng nói chuyện trực tiếp với nhau trong suốt thời gian qua.

Lúc này, những áp lực mà HLV Mikel Arteta đang phải đối mặt là vô cùng lớn. Dù ban lãnh đạo Pháo Thủ vẫn luôn khẳng định sẽ ủng hộ kế hoạch tái thiết đội bóng của Arteta nhưng nếu thành tích của họ không sớm được cải thiện, ngày mà nhà cầm quân đến từ xứ Basque phải nói lời chia tay Arsenal có lẽ cũng không còn xa. 

Thế Trung

Cựu sao MU khuyên Xhaka nên tự động rời Arsenal
Cựu hậu vệ Patrice Evra của MU khuyên Granit Xhaka nên tự động rời Arsenal sau khi liên tiếp gây thất vọng trong màu áo Pháp Thủ.
Lampard: “Havertz cần 1 mùa giải để thích nghi với Premier League”
Frank Lampard đã kêu gọi sự kiên nhẫn với Kai Havertz khi cho rằng học trò cần cả mùa giải này để thích nghi với Premier League.
5 đội bóng cạnh tranh khốc liệt cho chức vô địch NHA mùa này
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie redknapp nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng có 5 đội bóng có khả năng cạnh tranh ngôi vương.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X