Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lột xác nhờ 2 cái tên này?

Thứ Tư 05/10/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đánh giá rất cao Gabriel Jesus và William Saliba, những người đang chơi tuyệt hay trong màu áo Arsenal.

Arsenal đang chơi tuyệt hay ở mùa giải 2022/23, họ vừa đánh bại Tottenham 3-1 trên sân nhà để củng cố ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ hiện giành 21 điểm sau 8 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 1 điểm.

Cựu HLV Arsenal – Wenger cho rằng chỉ Pháo thủ là đủ sức cạnh tranh với Man xanh trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Đội bóng thành Lon don đang cho thấy sự hiệu quả ở cả khâu tấn công lẫn phòng thủ. 

Carragher khen ngoi Gabriel Jesus va William Saliba

Carragher khen ngợi Gabriel Jesus và William Saliba

Họ đã ghi 20 bàn ở mùa giải năm nay, trở thành hàng công tốt thứ 2 giải đấu, sau Man City. Đội chủ sân Emirates cũng nhận 8 bàn thua, ít hơn 1 bàn so với Man xanh, đội đã phải nhận 9 bàn thua. Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cảm thấy ấn tượng trước sự tiến bộ của Arsenal. 

Carragher đánh giá rất cao Gabriel Jesus và William Saliba, những người đang chơi tuyệt hay trong màu áo Arsenal. Ông nói: "Arsenal rõ ràng đang thay đổi hoàn toàn, họ ghi nhiều bàn hơn và cũng nhận ít bàn thua hơn. Họ đang cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực trong lối chơi”.

“Tôi cảm thấy ấn tượng trước tốc độ mà họ thi đấu và cái cách họ chơi ở đầu mùa giải này. Saliba cùng Jesus đã đến và đưa Arsenal lên tầm cao mới. Jesus giúp Arsenal tấn công tốt hơn, cậu ấy là mẫu tiền đạo mà Arsenal rất cần. Trong khi đó Saliba với sự toàn diện đã có nhiều tình huống cản phá thực sự ấn tượng”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X