Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lọt vào top 4, HLV Wenger "cầu khấn" M.U sảy chân

Thứ Tư 11/02/2015 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn M.U sảy chân trong cuộc tiếp đón Burnley trên sân Old Trafford vào rạng sáng mai thuộc khuôn khổ vòng 25 Premier League.

Arsenal lot vao top 4, HLV Wenger cau khan M.U say chan hinh anh
Wenger mong muốn Arsenal sẽ giữ được vị trí thứ 4 sau vòng 25 Premier League.

Không ngoài dự đoán ban đầu, đội bóng bét bảng Leicester City đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Arsenal trong trận đá sớm vòng 25 Premier League. Tuy nhiên, dù tỏ ra quyết tâm nhưng hàng thủ của đội khách cũng chẳng thể giữ vững được lâu trước những đợt tấn công liên tục của Pháo thủ. Cụ thể, lần lượt Koscielny và Theo Wallcott lập công để mang về thắng lợi 2-1 cho đoàn quân của HLV Arsene Wenger.

Tuy nhiên, để đánh đổi lại trận thắng này, Arsenal đã phải trả một cái giá quá đắt. Lần lượt là Ramsey và Sanchez gặp phải chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong những trận đấu tiếp theo của Pháo thủ.

Giành 3 điểm nhọc nhằn, Arsenal đã vượt mặt M.U để tạm thời leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ không thể ngồi “ấm chỗ” khi vào rạng sáng mai, đối thủ M.U sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng yếu Burnley trên sân nhà Old Trafford. Và đây cũng chính là lý do mà HLV Wenger lo lắng Arsenal sẽ bị rơi xuống vị trí thứ 5.

Chia sẻ trước báo chí, HLV Wenger lên tiếng trù ẻo M.U: “Thật là tuyệt vời nếu M.U mất điểm trước Burnley. Thực tế thì điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi họ không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Tôi tin rằng Arsenal sẽ tiếp tục giữ vững được vị trí thứ 4 này”. Vị chiến lược gia người Pháp mong muốn.

Tuy nhiên, lời trù ẻo của Wenger cho M.U chưa chắc đã trở thành hiện thực. Bởi lẽ, thầy trò HLV Louis Van Gaal đang tỏ ra quyết tâm rất lớn trong việc giành trọn vẹn 3 điểm trước Burnley, khả năng này là hoàn toàn xảy ra khi đội khách đang phải vật vờ ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng Premier League.

Trận đấu giữa M.U và Burnley sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 12/2 và không biết mong muốn có HLV Wenger liệu có thể trở thành hiện thực? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Xem tin tuc bong da Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X