Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal lớn hơn Chelsea, sự thật luôn là vậy"

Thứ Ba 04/04/2017 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Man Utd đưa ra lời phát biểu ưu ái bất ngờ dành cho Pháo Thủ, bất chấp một sự khác là họ phải sống trong cái bóng của người hàng xóm London suốt nhiều năm qua.

Chính xác đã là 13 năm rồi, kể từ mùa giải bất bại thần thánh của thầy trò Arsene Wenger. Kể từ đó đến nay, Arsenal không thể giành thêm bất cứ danh hiệu lớn thực sự nào và phải chứng kiến sự vươn mình mạnh mẽ của kình địch cùng thành phố Chelsea, với 4 lần lên ngôi vô địch Premier League (chuẩn bị là 5) và đặc biệt chiến công mang chiếc cúp danh giá Champions Legue đầu tiên về thành London.

Arsenal lon hon Chelsea, su that luon la vay hinh anh
Ai hơn ai suốt những năm qua tất cả đều đã rõ, vậy nhưng Arsenal vẫn được Gary Neville ưu ái khẳng định lớn hơn Chelsea

Mùa giải năm nay thể hiện sự phân cực rõ nét nhất giữa hai thế lực mới và cũ của thủ đô nước Anh. Trong khi Chelsea băng băng về đích trong cuộc đua vô địch Premier League League với khoảng cách an toàn hiện tại với nhóm bám đuổi, Arsenal lại rơi vào thời kỳ tệ hại nhất có thể khi đánh mất cả vị trí trong top 4. Bên cạnh nguy cơ thêm một lần trắng tay và thậm chí lỡ hẹn với cả Champions League sang năm, nội bộ Pháo Thủ hiện cũng đang vô cùng rối ren với tương lai bất định của các ngôi sao hàng đầu, trên hết là làn sóng dữ dội đòi Arsene Wenger phải từ chức ra đi.

Giới mộ điệu đồng tình nhận định Chelsea giờ mới là đội bóng số một của thành London, trong khi Arsenal thậm chí có còn thực sự trên tầm Tottenham hơn cũng đã là một dấu hỏi mới. Vậy nhưng đi ngược lại dư luận, Gary Neville vẫn một mực khẳng định Pháo Thủ vẫn là cái tên vĩ đại hơn tất cả. Chia sẻ cụ thể bất ngờ từ cựu hậu vệ huyền thoại của Manchester United:

“Arsenal ăn đứt Chelsea, cả về lối chơi, bề dày truyền thống lịch sử hay thậm chí so sánh về sân nhà hiện tại giữa hai đội. Mãi mãi là sự thật, dù các CĐV Chelsea có muốn hay không muốn thừa nhận, rằng CLB của họ không thể lớn bằng Arsenal. Thực ra tôi không phải có ý chê bai gì Chelsea, họ cũng khá tuyệt đó. Tuy nhiên, để nói rằng một đội bóng mới chỉ phất lên phát triển từ 10-15 năm qua có thể thực sự xứng tầm sánh ngang với những giá trị truyền thống lâu đời thì là một sự nực cười vô lý.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X