Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Tiền không có, Arsenal thôi dám mó trụ cột Atletico

Thứ Tư 15/04/2020 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh tình hình tài chính không mấy khả quan, Arsenal buộc phải dừng theo đuổi Thomas Partey.

Cần biết rằng, điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ này với Atletico Madrid chỉ là 50 triệu euro (43,5 triệu bảng). Nó cho thấy tình hình kinh tế nghèo nàn đến đâu của “Pháo thủ”.

Arsenal rút khỏi cuộc đua giành Partey

Trong 2, 3 mùa qua, Thomas Partey đã vươn mình trở thành trụ cột của Atletico Madrid. Tiền vệ trung tâm người Ghana có thể lực sung mãn và nhiều hơn thế. Sau 2 mùa được cho mượn, Partey trở lại Atletico với khả năng cầm bóng, chuyền bóng tốt hơn.

Tiền không có, Arsenal thôi dám mó Thomas Partey hình ảnh
Partey có thể rời Atletico hè này

Nhưng chính bởi sự nổi lên của cầu thủ 26 tuổi, Atletico lại càng lo mất anh hơn. Trong hợp đồng của Partey có điều khoản giải phóng hợp đồng 50 triệu euro (43,5 triệu bảng), không quá lớn với các đại gia.

Những Liverpool hay Man United đều đưa Partey vào tầm ngắm. Nhưng trong danh sách theo đuổi anh mới gạch tên Arsenal. Đội bóng thành London cảm thấy khoản tiền 50 triệu euro là một gánh nặng lớn trong thời buổi khủng hoảng tài chính do đại dịch Covid-19 gây nên.

Thomas Partey
Nhưng anh sẽ không đến Arsenal

Mới hôm qua (14/4), lãnh đạo Arsenal còn rơi vào hụt hẫng khi đề xuất cắt giảm 12,5% tiền lương trong 1 năm bị các cầu thủ từ chối. Thay vì giảm lương trong 2, 3 tháng tới, giới chóp bu còn muốn đánh tụt thu nhập cấp dưới trong cả năm và họ không tán thành.

Arsenal đã công bố khoản lỗ 27,1 triệu bảng sau mùa giải trước. Tình hình bi quan trong tài chính hứa hẹn còn tiếp diễn khi quỹ lương của đội chủ sân Emirates lên tới 230 triệu bảng và rất nhiều khả năng không thể trở lại Champions League mùa tới.

Về phần Atletico, họ đang cố gắng thuyết phục Partey gia hạn dù hợp đồng còn tới 3 năm. Ngoài việc tăng lương cho cầu thủ này sau những đóng góp, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha còn muốn nới rộng điều khoản ra đi sớm của anh để tránh các ông lớn dòm ngó.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X