Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal loại công thần khỏi danh sách dự Premier League

Chủ Nhật 03/09/2017 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã quyết định bỏ qua tiền vệ Santi Cazorla trong danh sách 25 cầu thủ Arsenal dự Premier League mùa này.


Sau chiến thắng hoành tráng 6-0 của Arsenal trước Ludogorets tại Champions League tháng 10 năm ngoái, Santi Cazorla đã dính chấn thương gót Achilles. Sau đó, tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải tiến hành phẫu thuật song kết quả sau đó không diễn ra tốt đẹp như mong đợi. Chấn thương của anh xuất hiện biến chứng và đeo bám suốt 1 năm qua.

Suốt mùa giải 2016/17, tiền vệ Cazorla chỉ ra sân có 11 lần nhưng cũng đều trước trận với Ludogorets. Để rồi quãng thời gian gần 1 năm qua cầu thủ 32 tuổi chìm vào lãng quên với liên tiếp những cuộc phẫu thuật mới nhất là vào tháng 5 vừa qua. Cách đây không lâu, Cazorla đã đăng tải một đoạn video trên mạng xã hội cho thấy anh đã có thể vận động trở lại.

Arsenal loai cong than khoi danh sach du Premier League hinh anh
Ngày tái xuất của Cazorla tiếp tục bị trì hoãn

Tuy nhiên, ngày tái xuất sân cỏ của Cazorla thì vẫn là cả một dấu hỏi lớn bằng chứng là việc anh bị Arsenal loại khỏi danh sách 25 cái tên dự Premier League nửa đầu mùa mới 2017/18 (không tính các cầu thủ trẻ). Điều đó nói lên rằng cựu cầu thủ Malaga sẽ không thể trở lại cống hiến cho Pháo thủ cho tới hết năm 2017.

Đó là điều đáng tiếc với Arsenal nói chung và tiền vệ Cazorla nói riêng. Từ khi gia nhập Arsenal từ Malaga năm 2012, Cazorla đã là một nhân tố quan trọng của họ. Dù đá cánh hay sau đó là dạt vào trung tuyến, cầu thủ sẽ tròn 33 tuổi vào tháng 12 tới luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đã có lúc người ta đánh giá anh là một trong những thành viên hiếm hoi của Arsenal đạt tới đẳng cấp thế giới. Thiếu Cazorla, hàng tiền vệ Pháo thủ lập tức chuệch choạc và thiếu sáng tạo.

Bất chấp chấn thương dai dẳng, Cazorla vẫn khẳng định cách đây không lâu rằng: “Tôi không rõ khi nào sẽ trở lại nhưng tôi tin rằng mình sẽ chơi bóng một lần nữa và thể hiện những gì tốt nhất. Tôi đang nỗ lực trở lại càng sớm càng tốt để khiến những người muốn tôi giải nghệ phải thất vọng.”

Tuy nhiên, việc bị loại khỏi danh sách dự lượt đi Premier League có thể khiến cho tiền vệ Cazorla thất vọng. Cần biết rằng Jack Wilshere mới bình phục chấn thương nặng hay những Alexis Sanchez và Mesut Ozil không muốn gia hạn hợp đồng cũng đều có tên.

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X