Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lo sốt vó: Gabriel Jesus đá chính trước Argentina

Thứ Bảy 18/11/2023 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Globo Esporte, tiền đạo Gabriel Jesus sẽ đá chính trước Argentina ở trận đấu tiếp theo của Brazil ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Gabriel Jesus đã bỏ lỡ 3 trận đầu tiên của mùa giải năm nay vì chấn thương đầu gối. Sau đó, anh gặp vấn đề về gân khoeo trong trận thắng Sevilla vào tháng 10. Và Jesus vẫn chưa ra sân trở lại kể từ đó, đội ngũ y tế của Arsenal tin rằng tiền đạo này chỉ trở lại vào đầu tháng 12. 

Nhưng bất chấp vấn đề về thể lực và chấn thương, Jesus vẫn được triệu tập vào danh sách ĐT Brazil tham dự 2 trận đấu trong tháng 11 này. Anh đã không ra sân trong trận thua 1-2 của Selecao trước Colombia, nhưng theo Globo Esporte, Jesus sẽ đá chính trước Argentina ở trận đấu tiếp theo của Brazil ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 07h30 sáng (giờ Việt Nam) vào ngày 22/11. 

Gabriel Jesus duoc cho la se da chinh truoc Argentina vao tuan toi

Gabriel Jesus được cho là sẽ đá chính trước Argentina vào tuần tới

HLV Fernando Diniz của ĐT Brazil đã mất Neymar vì chấn thương dài hạn, Vinicius cũng tập tễnh rời sân trước Colombia. Cầu thủ của Real Madrid dính chấn thương ở đùi và sẽ trở lại Tây Ban Nha điều trị. Trước đó Richarlison cũng dính chấn thương và không được triệu tập.

Với tình hình hiện tại, ông Diniz muốn đội ngũ y tế của Brazil xem xét kỹ vấn đề của Jesus, nếu cầu thủ này cảm thấy ổn, anh sẽ đá chính trước Argentina. Anh sẽ chơi bên cạnh Rodrygo của Real và đồng đội ở Arsenal, Gabriel Martinelli trên hàng công. 

Thông tin này chắc chắn khiến Arsenal lo lắng, bởi khi mà Jesus chưa ở trạng thái tốt nhất, anh rất dễ dính chấn thương. Khi đó tiền đạo này có thể phải nghỉ dài hạn. Nếu khả năng này xảy ra, có thể Arsenal sẽ phải chi tiền mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2024. Báo chí Anh đồn rằng Ivan Toney của Brentford đứng đầu danh sách các tiền đạo mà Pháo thủ cần chiêu mộ. 

ĐT Brazil hiện trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, trong đó có 2 trận thua và 1 trận hòa. Họ hiện đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X