Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lo lắng với trường hợp của Gabriel Jesus tại ĐT Brazil

Thứ Năm 16/11/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fernando Diniz của ĐT Brazil cho biết ông cân nhắc sử dụng Gabriel Jesus ở trận gặp Argentina tới đây, bất chấp lo ngại chấn thương.

Gabriel Jesus khiến CĐV Arsenal lo lắng

Bất chấp chấn thương,Gabriel Jesus vẫn được triệu tập lên ĐT Brazil để chuẩn bị cho những trận đấu ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. HLV Mikel Arteta không hài lòng với quyết định triệu tập Jesus, khi ông muốn tiền đạo sinh năm 1997 có thể ở lại Arsenal để hồi phục chấn thương.

Gabriel Jesus vẫn tham gia đầy đủ những buổi tập của ĐT Brazil. Thậm chí, HLV Fernando Diniz của Brazil còn úp mở khả năng để tiền đạo này ra sân trận đấu với Argentina tới đây.

Cụ thể, ông Diniz nói: "Chúng tôi có lí do để triệu tập Gabriel Jesus, điều này cũng quan trọng với cậu ấy. Nếu nhìn lại trận đấu với Uruguay, Jesus là cầu thủ hiếm hoi có màn trình diễn tích cực giữa một đội hình Brazil đá dưới sức.

Arsenal lo lắng với trường hợp của Gabriel Jesus tại ĐT Brazil 1
Gabriel Jesus vẫn lên tuyển Brazil dù ngồi ngoài từ cuối tháng 10 vì chấn thương

Tôi luôn tin tưởng vào cầu thủ của mình và tôi hài lòng khi chứng kiến cậu ấy có mặt tại đây. Chúng tôi không triệu tập Jesus mà không có kế hoạch cụ thể, Jesus nói rằng cậu ấy thấy ổn và có thể làm được nhiều điều nhất định.

Tôi thấy rằng việc triệu tập Jesus là mạo hiểm, nhưng cũng khá thú vị. Cậu ấy đang ở trạng thái tốt và chúng tôi sẽ cẩn thận với mọi quyết định.

Ngay khi lên tuyển, Jesus đã được chụp MRI. Nếu cậu ấy không gặp vấn đề gì về thể trạng, tôi sẽ điền tên Jesus vào danh sách thi đấu ở trận gặp Argentina. Với Gabriel, tôi tin rằng sau khi trở lại Arsenal, cậu ấy sẽ còn đạt phong độ cao hơn nữa."

ĐT Brazil sẽ đối đầu Colombia vào ngày 17/11 trước khi đối đầu Argentina vào ngày 22/11. Hiện Selecao đang không có phong độ tốt khi bị Argentina bỏ xa tới 5 điểm ở vòng loại World Cup Nam Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X