Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lo lắng vì chấn thương của Wilshere

Thứ Tư 23/10/2013 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau chuỗi thành tích 12 trận liên tiếp bất bại, cuối cùng Arsenal cũng phải “nếm trải” trận thua đầu tiên. Đối đầu với Dortmund trên sân nhà Emirates, các Pháo thủ đã bị thầy trò HLV Jurgen Klopp dạy cho một bài học về bóng đá. Chưa hết hoang mang, các CĐV đội bóng thủ đô London còn tiếp tục phải đón nhận một “tin dữ” khi Jack Wilshere gặp chấn thương và chưa biết tình hình thế nào.

Wilshere đang dần trưởng thành hơn trong mùa giải này
Wilshere gặp chấn thương khiến các CĐV Arsenal khá lo lắng

Trong cuộc đối đầu với Dortmund, tiền vệ người Anh đã phải rời sân từ khá sớm sau khi gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Chính xác là từ phút thứ 58, Wilshere đã phải nhường chỗ cho Santi Cazorla. Trước đó, cầu thủ 21 tuổi này cũng có một tình huống lỡ trớn khi đối mặt với thủ môn Weidenfeller bên phía đội bóng vùng Ruhr từ hiệp một và dẫn tới việc bị đau mắt cá chân. Tuy nhiên, Wilshere vẫn gắng gượng thi đấu và cho tới đầu hiệp hai thì anh buộc phải “tập tễnh” ra sân do quá sức.

Thời điểm Wilshere rời sân, tỷ số của trận đấu đang là 1-1. Thế nhưng, sau đó Robert Lewandowski đã ấn định chiến thắng cho Dortmund bằng một pha dứt điểm quyết đoán. Trong hiệp một, sau khi Mkhitaryan mở tỷ số cho đại diện của Bundesliga tới lượt Giroud ghi bàn lập lại thế cân bằng cho Arsenal.

Trận thua này cũng khiến thầy trò HLV Wenger không còn giữ được ngôi đầu ở bảng “tử thần” nữa. Bên cạnh đó, việc Napoli vượt qua Marseille cũng giúp cho bảng đấu này trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều khi cả đội bóng miền Nam Italia, Dortmund và Arsenal đều đang có 6 điểm. Với tương quan lực lượng khá đồng đều của cả ba đội bóng này, những trận đấu lượt về tại vòng bảng chắc chắn sẽ còn cực kỳ hấp dẫn.

Ngay sau trận đấu, dù khá thất vọng về tình trạng chấn thương của mình nhưng Wilshere vẫn tỏ ra hết sức lạc quan. Số 10 của Arsenal đã trấn an tinh thần người hâm mộ bằng tuyên bố sẽ trở lại trong trận gặp Crystal Palace vào cuối tuần này tại vòng 9 Premier League.

Wilshere cho biết: “Tôi đã bị đau một chút sau khi lỡ đà lao về phía khung thành. Bàn chân tôi đã dừng hẳn lại nhưng phần cơ thể vẫn lao về phía trước theo quán tính và tôi đã cảm thấy khá đau trong khoảng từ 5-10 phút. Khi tôi rời sân thì mọi chuyện đã ổn hơn nhưng tôi vẫn phải chườm đá vào vết đau, như vậy sẽ cảm thấy tốt hơn chút”.

“Trước đây, tôi đã từng gặp nhiều trường hợp như thế. Đây chỉ là một vấn đề nhỏ. Tất nhiên là từ mai tôi sẽ phải chăm sóc bởi vết thương có hơi sưng. Nhưng tôi sẽ cố gắng để sớm ổn và trở lại vào cuối tuần. Chắc chắn là vậy”.

Cách đây mấy ngày, Wilshere đã ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Norwich City. Với phong độ khá cao của cầu thủ 21 tuổi này, HLV Wenger đang muốn giữ anh trong bộ khung chính thức để cùng Ozil và Cazorla tạo thành hàng tiền vệ công cơ động và linh hoạt đằng sau trung phong cắm Giroud. Tuy nhiên, trong trường hợp Wilshere không thể ra sân, những Rosicky hay Chamberlain vẫn luôn sẵn sàng thay thế.

  • Nam Anh        

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X