Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal, Liverpool và MU đại chiến vì sao sáng châu Phi

Chủ Nhật 21/04/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal, Liverpool và MU muốn đưa Hakim Ziyech rời Ajax ở Hè 2019. Những đội bóng lớn của nước Anh chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Hakim Ziyech đang chơi rất tốt


Mùa giải này, Ajax đang chơi tuyệt hay. Đội bóng Hà Lan đã vượt qua cả Real Madrid và Juventus để lọt vào bán kết Champions League. Đụng độ Tottenham ở bán kết, thầy trò Erik ten Hag hoàn toàn có cơ hội lọt vào trận chung kết.
 
Arsenal, Liverpool và MU muốn đưa Hakim Ziyech rời Ajax ở Hè 2019 hình ảnh

 Ziyech đang chơi rất tốt


Hakim Ziyech là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Ajax ở mùa giải này, ngôi sao người Ma-Rốc đã ghi tới 19 bàn thắng trên mọi mặt trận. Cầu thủ 26 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Hakim Ziyech được nhiều đội bóng lớn của châu Âu theo đuổi. Hợp đồng giữa ngôi sao người Ma-Rốc với đội bóng của Hà Lan chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, khả năng anh rời Ajax ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể.


Arsenal, Liverpool và MU muốn có Ziyech


Arsenal, Liverpool và MU muốn đưa Hakim Ziyech rời Ajax ở Hè 2019. Những đội bóng lớn của nước Anh chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Arsenal, Liverpool va MU dai chien vi Ziyech

Arsenal, Liverpool và MU đại chiến vì Ziyech


HLV Unai Emery đang khát khao củng cố đội hình Arsenal bằng một cầu thủ tấn công đa năng, ông muốn BLĐ Arsenal chi tiền mua ngôi sao của Ajax. HLV Jurgen Klopp của Liverpool cũng đang muốn đưa về thêm những phương án dự phòng chất lượng cho bộ ba Mane, Salah và Firmino. Ông thầy người Đức cũng quan tâm Hakim Ziyech.

Còn với M.U, việc Juan Mata sắp hết hạn hợp đồng còn Alexis Sanchez gây thất vọng là lý do khiến HLV Solskjaer muốn nâng cấp hàng công. Theo Daily Mirror, chuyển nhượng MU 2019 đang quan tâm đến 2 cầu thủ của Ajax, Phó chủ tịch Ed Woodward đã có mặt ở Hà Lan để đàm phán chiêu mộ Hakim Ziyech và Matthijs de Ligt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X