Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - Liverpool: Thua là nghỉ!

Chủ Nhật 21/12/2008 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Câu nói đó dành cho đội chủ nhà trong trận đấu này. Với khoảng cách 8 điểm với chính Liverpool hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng, nếu Arsenal thất bại trong trận tiếp The Kop lần này, coi như họ tự gạch tên mình khỏi danh sách những ƯCV cho chức vô địch năm nay.


Những cuộc đối đầu giữa các đội bóng ở nhóm “tứ đại gia” luôn là chủ đề sôi động
của bóng đá Anh

Ở nước Anh, những cuộc đối đầu được trông chờ nhất là khi những đội bóng thuộc hàng "tứ đại gia" gặp nhau. Lần này cũng không phải ngoại lệ, mặc dù cả Arsenal và Liverpool đều không giữ được một phong độ thật sự ổn định và thuyết phục trong thời gian qua, nhưng trận đấu trên sân Emirates lần này không hề bị mất đi tính chất quan trọng và sức hút đối với người hâm mộ. Liverpool sẽ quyết chiến vì ngôi đầu bảng rất vất vả mới có được, còn Arsenal thì quyết thắng để vươn lên trong bảng xếp hạng và tiếp tục theo đuổi giấc mơ vô địch, danh hiệu đã "xa lánh" họ từ mùa bóng 2004/05 đến nay.
 


Trúng lớn với

Ở mùa giải năm nay, Liverpool thường xuyên có những pha lội ngược dòng ngoạn mục sau khi đã bị dẫn trước. Điển hình là trận thắng ngược Manchester United ngay trên sân nhà sau khi nhận bàn thắng từ rất sớm của Carlos Tevez. Chính vì thế, chắc chắn Arsenal cần phải thận trọng với đội bóng này ở những phút cuối của trận đấu.


Rất may cho Liverpool là họ vẫn có Gerrard

Tuy nhiên sự thiếu vắng Fernando Torres cũng là một tổn thất không nhỏ đối với sức tấn công của The Kop, đặc biệt là khi Robbie Keane không có được một phong độ ghi bàn tốt nhất. Tiền đạo người CH Ailen vẫn là sự thất vọng đối với đội bóng thành phố cảng kể từ khi chuyển về chơi cho đội bóng này hồi mùa hè vừa qua. Trong khi đó, Gerrard phải đảm trách nhiệm vụ ghi bàn cho đội nhà. Rất may cho Liverpool là đến lúc này tiền vệ người Anh vẫn chứng tỏ được vai trò thủ lĩnh của mình một cách xuất sắc.
 

Bóng lăn đến đâu, thông tin theo đó
 
Soạn GO TT ARS gửi 6789

Trong khi đó đội chủ nhà trong trận đấu này thì thi đấu phập phù và bấp bênh đến mức khó hiểu. Họ có thể thắng trận rất hoành tráng trước những đối thủ được đánh giá rất cao. Nhưng cũng có thể thất bại trước những đối thủ tưởng chừng như không thể thua trận. "Lũ nhóc" của HLV Arsene Wenger vẫn chưa tạo được sự tin tưởng cần thiết đối với các CĐV yêu mến đội bóng này. Họ thi đấu thiếu ổn định và thất thường như những đứa trẻ con chưa khôn lớn.

Tuy nhiên, với sự trở lại của một số trụ cột trên hàng công, đặc biệt là nhiều khả năng Samir Nasri có thể sẽ thi đấu trong trận đấu này, HLV Wenger có thể tin tưởng vào một kết quả thuận lợi trên sân nhà. Hẳn ai cũng nhớ tiền vệ được mệnh danh là "Zidane mới" đã chơi chững chạc như thế nào khi Arsenal tiếp những nhà ĐKVĐ Manchester United trên sân nhà. Hai bàn thắng của cầu thủ này đã "tiễn" MU về với hai bàn tay trắng. Sự kỳ vọng sẽ được chia đều cho những Fabregas, Adebayor, Van Persie và tất nhiên là cả Nasri.


Nasri nhiều khả năng sẽ có mặt trong trận đấu này

Trong 10 trận gần đây nhất hai đội găp nhau ở sân nhà của Arsenal trong khuôn khổ Premiership, đội bóng của HLV Wenger đã giành chiến thắng 5 trận, thua 1 và hòa 4. Hai trận gần đây nhất (tính cả Champions League) hai đội đều rời sân với tỷ số hòa 1-1. Với những gì đang thể hiện, nhiều khả năng khán giả yêu bóng đá sẽ lại được chứng kiến một trận hòa tiếp theo.

Dự đoán: Hòa 1-1

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Almunia, Sagna, Gallas, Djourou, Clichy, Denilson, Fabregas, Song, Nasri, Van Persie, Adebayor.

Liverpool: Reina, Arbeloa, Carragher, Agger, Dossena, Benayoun, Gerrard, Mascherano, Alonso, Riera, Kuyt.

  • Sơn Lâm

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp giải Premier League: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X