Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - Liverpool: Món nợ với thủ đô...

Thứ Tư 28/10/2009 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù là những người đang giữ kỷ lục với 7 lần vô địch Carling Cup, nhưng trong 5 mùa giải gần đây, Liverpool luôn phải nếm mùi thất bại khi đối đầu với những đội bóng ở thủ đô London.

Chelsea, Arsenal, Tottenham và Crystal Palace là những đội bóng đã loại Liverpool khỏi Carling Cup trong 5 mùa giải gần đây nhất. Chính vì vậy, Benitez và các học trò càng khao khát lên ngôi ở đấu trường này bao nhiêu, thì cũng khao khát đánh bại đội bóng thành London bấy nhiêu. Tuy nhiên, cũng không vì thế mà HLV người Tây Ban Nha tung ra đội hình mạnh nhất trong trận đấu này, đơn giản vì phía Arsenal chắc chắn sẽ là đội hình dự bị. Đây là giải đấu mà HLV Arsene Wenger luôn nói rằng, ông dành toàn bộ cho những cầu thủ dự bị, kể cả nếu lọt vào đến trận chung kết.

HLV Arsene Wenger đã hứa sẽ dành Carling Cup cho các cầu thủ dự bị

Chính vì vậy, chắc chắn chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng một trận đấu mà hai bên đều có sự hưng phấn nhất định từ phía những cầu thủ bấy lâu không mấy khi được ra sân trong đội hình chính. Bên phía Arsenal, những cái tên như Vela, Wilshere hay Ramsey sẽ gần như chắc chắn có mặt. Bên cạnh đó, Silvestre và Senderos nhiều khả năng sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên ở mùa giải năm nay. Nasri đang trong quá trình hồi phục chấn thương cũng được HLV Wenger lựa chọn để thích nghi với những trận đấu quan trọng để dần trở lại đội hình chính trong thời gian ngắn nhất.

Trong khi đó, các CĐV Liverpool có thể sẽ được chào đón sự xuất hiện lần đầu tiên của Aquilani trong đội hình


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

chính thức, sau khi cầu thủ này đầu quân cho CLB vào mùa Hè vừa qua. Trở lại sau ca phẫu thuật chấn thương, Aquilani đã chơi 15 phút trong trận đấu của đội hình B Liverpool vào tuần trước, và đây sẽ là lần đầu tiên anh được ra sân trong đội hình 1 của The Kop trong mùa giải năm nay. Qua đó, HLV Benitez sẽ có những đánh giá cụ thể trước khi quyết định sử dụng anh thường xuyên trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Gerrard vẫn chưa bình phục chấn thương và sẽ ngồi ngoài cùng với Fernando Torres, cầu thủ đang cần được nghỉ ngơi sau khi cố gắng vào sân thi đấu với Manchester United ở trận đấu thuộc vòng 10 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Trước khi trận đấu này diễn ra đã có một số thống kê khiến rất nhiều người sẽ tò mò muốn chứng kiến xem đội bóng nào sẽ tiếp tục kéo dài chuỗi kỷ lục của mình. Đầu tiên là Arsenal, trong 6 mùa giải gần đây nhất, đội bóng này đều ít nhất lọt vào đến trận tứ kết của Carling Cup. Hơn nữa, trong mùa giải năm nay, tính trên mọi đấu trường, "pháo thủ" thành London chưa hề phải chịu thất bại nào trong 7 trận đấu trên sân nhà. Cụ thể hơn là họ đang có chuỗi 7 trận toàn thắng ở Emirates.

Benitez hy vọng Aquilani sẽ tỏa sáng trong trận đấu đầu tiên ở đội hình một

Trong khi đó, Liverpool lại có kỷ lục buồn hơn một chút. Kể từ sau khi giành chiến thắng trước Leeds United ở vòng đấu trước trong khuôn khổ Carling Cup, các học trò của HLV Rafael Benitez chưa có một chiến thắng nào khi phải hành quân xa nhà. Họ cũng không có được một bàn thắng nào trên sân đối phương từ đó đến nay. Có lẽ đây là điều mà đội bóng thành phố cảng cần phải giải quyết nhanh trong thời gian tới. Cơ hội đang nghiêng nhiều hơn về phía đối thủ của Liverpool trong trận đấu này, khi mà Arsenal đã đánh bại họ với tỷ số 3-6 trong trận tứ kết Carling Cup hồi tháng 1/2007.

Dự đoán: Arsenal thắng 2-1

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Fabianski, Senderos, Silvestre, Gilbert, Gibbs, Traore, Vela, Ramsey, Wilshere, Nasri, Watt.

Liverpool: Reina, Carragher, Kyrgiakos, Dossena, Degen, Mascherano, Spearing, Aquilani, Aurelio, Babel, N'Gog.

  • Phúc Hưởng


    Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
    Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
    Nhận kết quả trực tiếp cúp Liên đoàn Anh: soạn GO KQ LDA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X