Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal liên tiếp thực hiện hai bản hợp đồng mới

Thứ Bảy 07/02/2015 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ đôi sao trẻ của Arsenal là Francis Coquelin và Chuba Akpom vừa được ban lãnh đạo đội bóng thành London gia hạn hợp đồng mới có thời hạn 4 năm rưỡi.

Sao tre Arsenal gan bo tuong lai tai san Emirates hinh anh
Coquelin đang thể hiện phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây

Sau khi chứng kiến những màn trình diễn hết sức ấn tượng đến từ Coquelin và Chuba Akpom trong khoảng thời gian vừa qua, ban lãnh đạo Pháo thủ đã quyết định gia hạn hợp đồng với hai ngôi sao trẻ Arsenal thêm 4 năm rưỡi, qua đó đảm bảo tương lai lâu dài của bộ đôi này tại sân Emirates, đồng thời củng cố chiều sâu về mặt lực lượng cho đội bóng thành London.

Được biết, tiền đạo trẻ 19 tuổi Chuba Akpom mới chỉ trải qua mùa giải đầu tiên thi đấu cùng đội một Arsenal. Thế nhưng, trong số những khoảng khắc ít ỏi được HLV Wenger tin tưởng trao cơ hội ra sân, Akpom đều thể hiện mình rất tốt. Nhận thấy sự đánh giá cao từ phía giới chuyên môn dành cho cầu thủ trẻ người Anh, Pháo thủ cũng quyết định gắn bó lâu dài với Akpom.

Về phần Coquelin, mặc dù từng bị xem là “hàng thải” của lò đào tạo Arsenal và phải liên tục khoác áo các đội bóng khác theo dạng cho mượn trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, kể từ thời điểm được HLV Wenger triệu tập trở lại từ Charlton Athletic, ngôi sao người Pháp đã thi đấu vô cùng xuất sắc đồng thời khẳng định được những phẩm chất của mình. Thậm chí, nhiều ý kiến lạc quan còn cho rằng Coquelin hoàn toàn đủ phẩm chất để giải quyết trọn vẹn bài toán tiền vệ phòng ngự của CLB chủ sân Emirates.

Trên thực tế, đây chính là điểm yếu cố hữu của Arsenal trong suốt vài năm trở lại đây. Việc không có trong đội hình một “máy quét” đích thực vô hình chung đã khiến cho lối chơi của Pháo thủ trở nên mất cân bằng đồng thời liên tục để lộ ra những khoảng trống đáng kể ngay trước hàng phòng ngự.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm trận derby Bắc London gặp Tottenham, HLV Wenger cũng lên tiếng bày tỏ niềm vui sau khi gia hạn hợp đồng thành công với bộ đôi sao trẻ của Arsenal: “Chúng tôi đã hoàn thành các mục tiêu quan trọng đồng thời giải quyết những vấn đề liên quan đến nhân sự. Thêm một hậu vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Paulista) và hợp đồng mới dành cho Coquelin và Akpom. Tất cả đều là những bước đi mang tính chiến lược cần thiết”.

Xem thêm thông tin về bao bong da.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X