Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal liên tiếp nhận tin vui trước trận gặp Tottenham

Thứ Năm 29/09/2022 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football London, đội hình Arsenal đón tin vui từ Takehiro Tomiyasu, Oleksandr Zinchenko, Kieran Tierney và Thomas Partey trước trận đấu với Tottenham.

Pháo thủ có một số vấn đề về lực lượng ở đợt tập trung của ĐTQG. Theo đó, Oleksandr Zinchenko đã không thể tập trung cùng tuyển Ukraine, anh đã ở lại London để hồi phục chấn thương. Thomas Partey gặp vấn đề trong lúc khởi động trước trận đấu của ĐT Ghana với Brazil và vắng mặt ở trận đấu này.

Takehiro Tomiyasu rời tuyển Nhật Bản ngay sau chiến thắng 2-0 trước Mỹ, anh không góp mặt trong trận giao hữu thứ 2 của đội bóng châu Á trong tháng 9 này. Còn với Kieran Tierney, anh dính chấn thương và rời sân ngay trong hiệp 1 trong trận đấu của tuyển Scotland ở vòng bảng Nations League 2022/23. 

Zinchenko co the ra san truoc Tottenham

Zinchenko có thể ra sân trước Tottenham

Tất cả những cầu thủ kể trên được cho là có thể vắng mặt trước Tottenham trong trận đấu ở vòng 9 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Tuy nhiên, theo Football London, đội hình Arsenal đón tin vui từ Takehiro Tomiyasu, Oleksandr Zinchenko, Kieran Tierney và Thomas Partey.

Cụ thể, trong buổi tập mới nhất của Pháo thủ cả 4 cầu thủ kể trên đều đã tập luyện trở lại. Tierney và Partey đều đã hoàn toàn khỏe mạnh, họ không gặp bất cứ vấn đề gì. Tomiyasu và Zinchenko cũng đang trong thời gian lấy lại thể trạng tốt nhất. 

Trong khi đó, đội trưởng Martin Odegaard đã bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của Arsenal với Brentford vì vấn đề ở bắp chân, nhưng đã ra sân trong cả hai trận đấu tại Nations League của Na Uy trước Slovenia và Serbia và chắc chắn có mặt trước Spurs. 

Reiss Nelson đã trở lại tập luyện nhưng Mohamed Elneny vẫn phải ngồi ngoài vìchấn thương gân khoeo. Cedric Soares cũng đang trong thời gian hồi phục chấn thương và không thể góp mặt trước Spurs.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X