Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal liên tiếp nhận tin vui trước trận gặp MU

Chủ Nhật 04/09/2022 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal vừa nhận những tin vui khi Martin Odegaard, Olesandr Zinchenko và thủ môn Aaron Ramsdale đều tập trung ở khách sạn cùng các đồng đội trước trận gặp MU.

Arsenal toàn thắng trong 5 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2022/23, họ đang dẫn đầu trên BXH. Ở vòng đấu thứ 6, Pháo thủ sẽ gặp thách thức thực sự khi phải làm khách trên sân của MU, đội bóng cũng đang chơi tốt với 3 chiến thắng liên tiếp.

Odegaard Zinchenko va Ramsdale co the ra san truoc MU

Odegaard Zinchenko và Ramsdale có thể ra sân trước MU

 

Theo thống kê, Arsenal chỉ thắng 1 trong 16 lần làm khách gần nhất ở Old Trafford, họ cũng đứng trước khả năng không có sự phục vụ của nhiều trụ cột vì chấn thương. Nói về đội hình Arsenal trước trận đấu với MU, HLV Mikel Arteta cho biết:

“Aaron Ramsdale và Martin Odegaard sẽ cần được đánh giá thêm, hy vọng rằng họ sẽ có mặt để tập luyện cùng đội. Zinchenko đã bỏ lỡ hai trận đấu và vẫn chưa thể tập luyện cùng đội. Đối với Elneny, cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu dài hạn. Thomas Partey cũng sẽ phải nghỉ vài tuần”.

Rõ ràng những phát biểu của Arteta khiến NHM Arsenal lo lắng, bởi nếu Martin Odegaard, Olesandr Zinchenko và thủ môn Aaron Ramsdale đều vắng mặt, sức mạnh của Pháo thủ sẽ bị giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, một tin tốt đến với các fan của đội chủ sân Emirates. Theo đó, 3 cái tên kể trên đều tập trung tại khách sạn cùng các đồng đội trước trận đấu với MU.

Điều đó cho thấy cả Martin Odegaard, Olesandr Zinchenko và Aaron Ramsdale đều sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Trong trường hợp 3 cái tên kể trên không đá chính, Emile Smith-Rowe, Kieran Tierney và Matt Turner sẽ là những người thay thế. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X