Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal liên tiếp gặp khó trong thương vụ Holtby và Markovic

Thứ Tư 07/11/2012 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Có vẻ như Arsenal không chỉ thể hiện bộ mặt thất vọng trên sân cỏ mà ngay ở thị trường chuyển nhượng, "pháo thủ" cũng tỏ ra kém duyên khi những mục tiêu mà HLV Wenger ngắm đến người thì không muốn tới sân Emirates, người thì sắp bị đại gia khác nẫng tay trên.

Được hứa bơm tiền để tham gia kì chuyển nhượng mùa đông, HLV Arsene Wenger nhanh chóng liệt kê một danh sách những cầu thủ tiềm năng sẽ đưa về Emirates trong tháng Một tới. Có vẻ nhưng "giáo sư" vẫn trung thành với chính sách phát triển các cầu thủ trẻ khi những mục tiêu của Arsenal lúc này đa phần là những cái tên mới nổi thuộc dạng tiềm năng như Lewis Holtby hay Lazar Markovic. Tuy nhiên, có vẻ Arsenal sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa bộ đôi nói trên về sân Emirates trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Lewis Holtby
Lewis Holtby thẳng thừng phủ nhận khả năng gia nhập Arsenal

Đầu tiên là thương vụ Lewis Holtby. Ra sân cho Schalke từ năm 2009 nhưng phải đến mùa giải này, tên tuổi của Holtby mới được người hâm mộ biết đến nhiều hơn. Thi đấu trong vai trò tiền vệ tổ chức, Holtby đang khiến HLV Arsene Wenger tỏ ra thích thú khi ông đang cần đưa về Emirates những cầu thủ có tiềm năng trở thành "Fabregas mới" trong tương lai. Vì vậy, Arsenal theo dõi rất sát sao tiền vệ đã có 2 lần khoác áo đội tuyển Đức này. Bên cạnh Arsenal, một đại gia khác của Premier League là Liverpool cũng bày tỏ mong muốn có được chữ kí của Holtby trong mùa đông tới.

Có đến hai ông lớn tại Premier League quan tâm, thế nhưng Holtby lại khiến cả Arsenal lẫn Liverpool phải thất vọng khi khẳng định chưa muốn rời Schalke:" Tôi thấy mọi người đã nói quá nhiều về chuyện này trên các phương tiện truyền thông. Tôi là cầu thủ của Schalke, điều đó vẫn chẳng có gì thay đổi cả. Quan tâm lớn nhất của tôi lúc này dành cho câu lạc bộ, đội hình thi đấu cũng như những trận đấu sẽ diễn ra. Nên nhớ tôi đang thi đấu cho Schalke chứ không phải Liverpool, Arsenal hay bất cứ câu lạc bộ nào khác".

Với Holtby, Arsenal nhận được lời từ chối thẳng thừng đến phũ phàng nhưng trường hợp của Lazar Markovic cũng không khả quan hơn là bao. Để mắt đến tiền đạo trẻ người Serbia từ lâu nhưng đến thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn chưa đưa Markovic về sân Emirates. Đêm dài lắm mộng, Arsenal chắc hẳn đang đứng trước âu lo khi một loạt ông lớn khác tại châu Âu như Barcelona, AS Roma hay Inter Milan cũng đã sẵn sàng nhập cuộc chiêu mộ tiền đạo 18 tuổi này. Markovic đã ghi được 11 bàn thắng trong 52 trận ra sân trong màu áo Partizan. Còn ở đội tuyển quốc gia Serbia, Markovic cũng đã có 5 lần ra sân nhưng chưa ghi được bàn thắng nào.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X