Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal liên tiếp đón tin vui từ Oezil và các trụ cột

Thứ Tư 07/01/2015 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua quãng thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Oezil nhiều khả năng sẽ tái xuất vào cuối tuần này. Bên cạnh ngôi sao người Đức cũng là sự trở lại của bộ đôi tiền đạo chủ lực Giroud và Welbeck.

Oezil het chan thuong va san sang tro lai trong tran Arsenal vs Stoke hinh anh
Oezil trở lại trong trận Arsenal vs Stoke City cuối tuần này

Giai đoạn vừa qua, sau khi Mesut Oezil dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải vắng mặt kể từ hồi đầu tháng 10 năm ngoái, lối chơi của Arsenal đã phần nào trở nên thiếu điểm nhấn cũng như tính sáng tạo cần thiết. Lần lượt những phương án như Cazorla, Wilshere, Ramsey, Chamberlain hay thậm chí cả Sanchez đã được HLV thử nghiệm trong vai trò của một “số 10”. Tuy nhiên, không có ai sở hữu khả năng tung ra nhiều đường chuyền mang đến sự đột biến cao như Oezil.

Theo như những nguồn tin mới nhất từ báo giới Anh tiết lộ thì phía Arsenal vừa xác nhận tiền vệ người Đức đã hoàn toàn bình phục chấn thương đồng thời sẵn sàng trở lại luyện tập cùng các đồng đội. Gần như chắc chắn, Oezil sẽ có màn tái xuất trong trận đấu gặp Stoke City ở vòng 21 Premier League chuẩn bị diễn ra vào cuối tuần.

Ngoài tin vui vừa nhận được từ trường hợp của cựu cầu thủ Real Madrid, Pháo thủ còn đón chào thêm bộ đôi Giroud-Welbeck trở lại. Cụ thể, Giroud đã hoàn thành án phạt treo giò 3 trận mà anh dính phải kể từ thời điểm lĩnh thẻ đỏ ở trận gặp QPR cách đây không lâu. Trong khi đó, vấn đề về chấn thương cơ đùi của Welbeck cũng không quá đáng ngại. Dự kiến, chân sút người Anh có thể ra sân ngay ở cuộc đối đầu giữa Arsenal vs Stoke vào Chủ nhật này.

Cộng thêm với việc Theo Walcott đang thể hiện được phong độ tương đối ổn định (vừa ra sân ở trận thắng Hull City 2-0 tại FA Cup), đồng nghĩa rằng HLV Wenger sẽ lần đầu tiên có được đầy đủ trong tay những phương án tấn công tốt nhất kể từ đầu mùa. Đây cũng là cơ hội thuận lợi để vị chiến lược gia người Pháp hướng đến công cuộc đa dạng hóa hàng công cũng như duy trì chiều sâu đội hình cho đội bóng thành London.

Bấm để xem thêm những thông tin mới nhất về bóng đá Anh

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X