Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal liên tiếp đón tin vui tới từ các trụ cột

Thứ Ba 10/11/2015 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal nhiều khả năng sẽ có sự trở lại của bộ ba cầu thủ Alex Oxlade-Chamberlain, Aaron Ramsey và Hector Bellerin cho chuyến hành quân tới sân West Brom ngày 21/11 tới.


Arsenal tự tin sẽ có sự phục vụ trở lại của một loạt trụ cột dính chấn thương sau đợt nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG. Đầu tiên là tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain, người gặp vấn đề với gân khoeo ở trận với Sheffield Wednesday tại ngày 28/10 tại Cúp Liên đoàn. Tiếp đó là một tiền vệ khác Aaron Ramsey
cũng chấn thương gân khoeo trong cuộc đọ sức với Bayern Munich tại Champions League và cuối cùng là hậu vệ Hector Bellerin đã bình phục chấn thương háng.

Arsenal HLV Arsene Wenger co Chamberlain, Ramsey, Bellerin tro lai hinh anh
Ramsey chuẩn bị tái xuất sau chấn thương gân khoeo

Đây là thông tin rất vui cho HLV Arsene Wenger
, người đang đau đầu vì cơn bão chấn thương lấy đi tới 10 cầu thủ trong đội 1 của Arsenal. Cả ba cái tên kể trên dự kiến sẽ đều có thể ra sân trong chuyến hành quân của Pháo thủ tới sân của West Brom tại vòng 13 Premier League diễn ra ngày 21/11 tới. Họ sẽ góp phần củng cố đáng kể cho cánh phải của Arsenal khi mà Mathieu Debuchy hay Joel Campbell đều không nhận được sự tin cậy. Chẳng nói đâu xa, ngay trận hòa 1-1 của đội chủ sân Emirates trước Tottenham cuối tuần qua, cả hai Debuchy và Campbell đều khá mờ nhạt khi hợp tác cùng nhau đảm nhận hành lang phải của đội bóng.

Trong trận đấu với Tottenham, Arsenal nhìn chung cũng không thể hiện được hết sức mạnh. Họ gặp khó khăn trước lối chơi áp sát nhanh, bắt người chặt chẽ của đối thủ cùng thành phố và rất khó triển khai thế trận. Ngoại trừ Mesut Ozil, gần như không cầu thủ nào của Pháo thủ đạt phong độ cao trong trận derby Bắc London mới đây. Với chỉ 1 điểm có được sau trận Arsenal 1-1 Tottenham, thầy trò Wenger đã đánh mất cơ hội vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng khi Man City bị đội cuối bảng Aston Villa cầm chân không bàn thắng. Hiện trên BXH Arsenal đang có cùng 26 điểm nhưng xếp sau Nửa xanh thành Manchester do kém chỉ số phụ.

Arsenal chia điểm Tottenham: Mesut Ozil thật đáng thương!
(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal 1-1 Tottenham, tiền vệ Mesut Ozil đã chơi cực tốt với rất nhiều đường chuyền quan trọng. Nhưng khả năng tận dụng cơ hội của Pháo...

Ngoài ra, có một sự kiện ngoài lề cũng đang gây xôn xao dư luận đó là việc nhà vệ sinh của sân Emirates bị một số người quá khích phá hoại gây ra thiệt hại hàng nghìn bảng Anh. Bị tình nghi nhiều nhất là một bộ phận CĐV Tottenham, những người được cho là trả đũa hành động xé toạc tấm pano tại White Hart Lane của một số CĐV Arsenal trong trận đối đầu trước đây. Hiện phía Pháo thủ đang nghiên cứu cảnh quay từ các camera để xác định thủ phạm.


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X