Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal liên tiếp đón 2 tin vui

Thứ Ba 27/02/2024 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal nhiều khả năng sẽ có cả Oleksandr Zinchenko và Thomas Partey khi họ tới làm khách của Sheffield United ở vòng 27 Premier League.

Cả hai đều đã trở lại tập luyện sau khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, tờ Evening Standard đưa tin họ gần như có thể tham dự trận gặp Newcastle vào cuối tuần trước, nhưng HLV Mikel Arteta muốn cho cả 2 thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn. 

Pháo thủ có một tuần nghỉ trước khi làm khách trước Sheffield United, đây là cơ hội để cầu thủ người Ukraine và Ghana có thêm thời gian hồi phục, trước khi ra sân thi đấu trở lại. Partey đã phải ngồi ngoài từ tháng 10 vì vấn đề nghiêm trọng ở đùi, trong khi đó Zinchenko đã phải nghỉ thi đấu kể từ đầu tháng 2 do chấn thương bắp chân trong trận thắng Liverpool.

Oleksandr Zinchenko va Thomas Partey

Oleksandr Zinchenko và Thomas Partey trở lại tập luyện

 

Arsenal đang có phong độ tốt khi cả 2 vắng mặt, thắng 6 trận ở Premier League liên tiếp, mặc dù họ đã thua Porto ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Sau chuyến làm khách ở Premier League tới sân của Sheffield United, đội bóng thành London sẽ tiếp đón Brentford vào ngày 9 tháng 3 và sau đó là trận đấu cực kỳ quan trọng trên sân nhà với Porto 3 ngày sau đó.

Với việc Oleksandr Zinchenko và Thomas Partey trở lại tập luyện, tình hình lực lượng của Arsenal có vẻ ngắn đáng khích lệ ở giai đoạn quan trọng của mùa giải, khi chỉ Takeiro Tomiyasu và Jurrien Timber vắng mặt. Tomiyasu sắp trở lại sau chấn thương bắp chân nhưng dự kiến sẽ không sẵn sàng vào tuần tới, trong khi vẫn còn một số hy vọng rằng Timber sẽ thi đấu trở lại trong mùa giải này.

Bản hợp đồng mùa hè từ Ajax đã có trận ra mắt Arsenal vào ngày khai mạc mùa giải và phải tập tễnh rời sân vì chấn thương ACL, anh nghỉ thi đấu từ đó. Cầu thủ 22 tuổi vẫn còn cơ hội trở lại vào tháng 4 và góp mặt ở giai đoạn cuối cùng của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X