Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên tiếng vụ chiêu mộ Thomas Lemar

Thứ Tư 08/01/2020 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Thomas Lemar tới Arsenal vào tháng 1 năm 2020 khó xảy ra, lý do Pháo thủ không thể chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi cũng đã được tiết lộ.

Arsenal không đủ khả năng đưa về Thomas Lemar


Thomas Lemar từng là trụ cột của Monaco, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Ngôi sao sinh năm 1995 từng là mục tiêu hàng đầu của HLV Wenger khi ông còn dẫn dắt Arsenal, song Lemar đã từ chối Arsenal để cập bến Atletico Madrid.
 
Thương vụ Thomas Lemar tới Arsenal có xảy ra vào tháng 1 hình ảnh

Arsenal không đủ kinh phí để chiêu mộ Lemar vào tháng 1


Bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng được kỳ vọng rất nhiều ở đội bóng Tây Ban Nha, nhưng đến thời điểm hiện tại anh chỉ đem lại sự thất vọng. Lemar không thể tỏa sáng trong hệ thống chiến thuật được HLV Diego Simeone vận hành. 

Ở mùa giải 2019/20 này, ngôi sao 24 tuổi ra sân 21 trận tính trên mọi đấu trường, thế nhưng lại không có được bàn thắng và đường kiến tạo nào. Với màn trình diễn thất vọng của mình cựu sao Monaco bị đưa vào danh sách thanh lý. Arsenal muốn mua Thomas Lemar, Pháo thủ có thể chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. 

Theo Don Balon, Ateltico Madrid đã nhận được lời đề nghị từ một đội bóng của nước Anh, giới chuyên môn dự đoán đó là Arsenal. Tuy nhiên, theo Daily Mail, Thương vụ Thomas Lemar tới Arsenal vào tháng 1 năm 2020 khó xảy ra, lý do Pháo thủ không thể chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi cũng đã được tiết lộ.

Cụ thể, HLV Arteta không có nhiều kinh phí để mua sắm vào tháng 1 năm nay, bởi vậy ông không thể đưa về cầu thủ của Atletico Madrid. Ông thầy người Tây Ban Nha đang ưu tiên đưa về những bản hợp đồng theo dạng cho mượn thay vì mua đứt.

Tottenham và Chelsea cũng quan tâm cựu sao Monaco, và khi Arsenal rút lui, hai đội bóng của thành London mở ra cơ hội sở hữu ngôi sao sinh năm 1995. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X