Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên tiếng vụ Mikel Arteta cạch mặt David Luiz

Thứ Hai 14/12/2020 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Arsenal tuyên bố không có chuyện giữa HLV Mikel Arteta và David Luiz có mâu thuẫn, theo đó họ vẫn trao đổi với nhau hoàn toàn bình thường.

Arsenal phủ nhận mâu thuẫn giữa Arteta và Luiz


Cách đây không lâu, David Luiz và Dani Ceballos choảng nhau trong một buổi tập của Arsenal, trung vệ người Brazil thậm chí khiến cầu thủ người Tây Ban Nha đổ máu. Vụ việc này khiến cả hai đều nhận án phạt từ Mikel Arteta. Luiz không hài lòng với án phạt mà ông thầy 38 tuổi dành cho mình.
 
Thực hư chuyện HLV Mikel Arteta và David Luiz cạch mặt nhau hình ảnh

Arteta và Luiz được đồn đoán có mâu thuẫn


Mọi chuyện càng trở nên căng thẳng khi David Luiz bị tình nghi tiết lộ thông tin nội bộ của đội bóng cho báo chí. Theo Metro, mối quan hệ giữa HLV Arteta và David Luiz tại Arsenal đang trở nên vô cùng căng thẳng. Cả hai không thèm nói chuyện với nhau trong suốt vài tuần qua.

Mới nhất, phía Arsenal tuyên bố không có chuyện giữa HLV Mikel Arteta và David Luiz có mâu thuẫn, theo đó họ vẫn trao đổi với nhau hoàn toàn bình thường. Đội bóng thành London cũng phủ nhận việc các cầu thủ mất niềm tin vào Arteta sau chuỗi 5 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh. 

Đại diện của Luiz sau đó cũng lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với Arteta: "Không có chuyện giữa David Luiz và Arteta có mâu thuẫn. Giữa họ có mỗi quan hệ bình thường. Cả 2 đều đang nỗ lực đưa Arsenal trở lại mạch thắng".

Arsenal không thắng trong 5 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, chỉ giành 1 điểm. Họ xuống vị trí thứ 15, chỉ hơn nhóm “cầm đèn đỏ” vẻn vẹn 5 điểm. Nếu Pháo thủ cứ đá như thế này, khả năng HLV Mikel Arteta bị sa thải hoàn toàn có thể xảy ra.
Điểm nhấn Arsenal 0-1 Burnley: Tội đồ Granit Xhaka
Được chơi trên sân nhà Emirates, được 2000 khán giả cổ vũ nồng nhiệt, được tiếp đón một đối thủ Burnley toàn thua trong lịch sử… nhưng cuối cùng Arsenal lại...
Điểm tin bóng đá tối 14/12: Sao trẻ bị thất sủng nhắn gửi Arsenal
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 14/12/2020.
Arsenal: Mikel Arteta nên mạnh tay với những đàn anh chơi tệ
Có những vấn đề mang tính ngắn hạn và cả dài hạn đang diễn ra. Trong cả hai trường hợp, có lẽ đã đến lúc Arteta cần đặt niềm tin vào những gương mặt khác.
Arsenal có sa thải HLV Mikel Arteta sau trận thua Burnley?
Dù đội nhà nhận thất bại khó nuốt trôi trước đội bóng cửa dưới Burnley, thế nhưng Ban lãnh đạo Arsenal vẫn cho thấy họ sẵn sàng cho HLV Mikel Arteta thêm thời...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X