Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên tiếng vụ Dani Ceballos có thể ra đi sớm hơn dự kiến

Thứ Sáu 24/01/2020 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos chia tay Arsenal vào tháng 1 năm 2020, Pháo thủ đã sẵn sàng để tiền vệ 23 tuổi ra đi sớm hơn dự kiến.

Arsenal sẵn sàng chia tay Dani Ceballos


Hè năm ngoái, tiền vệ Dani Ceballos cập bến Arsenal từ Real Madrid theo dạng cho mượn 1 năm, hợp đồng không có điều khoản mua đứt. HLV Zidane không đánh giá cao tiền vệ người Tây Ban Nha, bởi vậy ông dễ dàng chấp nhận để cầu thủ sinh năm 1996 ra đi.
 
Không được sử dụng, Dani Ceballos chia tay Arsenal hình ảnh

Ceballos muốn rời Arsenal vào tháng 1


Dani Ceballos được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng công thủ đều tốt. Ngôi sao 23 tuổi được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates, anh cũng có màn ra mắt hoàn hảo với 2 kiến tạo. Tuy nhiên, đó là dấu ấn duy nhất của Ceballos ở sân Emirates.

Cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương ngay sau khi cập bến Arsenal, hiện tại anh đã trở lại nhưng không được HLV Arteta tin tưởng. Ông thầy người TBN sử dụng Mesut Ozil ở vị trí hộ công, Ceballos không cạnh tranh được vị trí và phải ngồi dự bị. 

Theo Carrusel Deportivo, Dani Ceballos rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, tiền vệ này đang cảm thấy thất vọng khi không được HLV Arteta trao cơ hội ra sân. 

Khi mà VCK Euro 2020 đang đến rất gần, Ceballos muốn được ra sân thi đấu, qua đó nuôi hy vọng được có tên trong danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ ĐTQG. 

Real Madrid không có kế hoạch sử dụng Ceballos, bởi vậy tiền vệ này muốn rời Arsenal để cập bến một CLB khác theo dạng cho mượn từ nay đến hết mùa giải. 

Mới nhất, Dani Ceballos chia tay Arsenal vào tháng 1 năm 2020, Pháo thủ đã sẵn sàng để tiền vệ 23 tuổi ra đi sớm hơn dự kiến. HLV Arteta nói rằng ông không có kế hoạch sử dụng Ceballos, bởi vậy ông thầy 37 tuổi sẵn sàng để cầu thủ đồng hương rời Emirates.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X