Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa đang đàm phán với Arsenal?

Thứ Năm 31/12/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được The Athletic đăng tải, Arsenal không hề có động thái tiếp cận với tiền đạo Diego Costa như báo chí đăng tải.

Arsenal chưa đàm phán với Diego Costa


Kể từ khi trở lại Atletico Madrid từ Chelsea, tiền đạo Diego Costa chơi không mấy nổi bật. Mùa giải năm nay những chấn thương khiến anh không có nhiều đóng góp cho đội bóng thành Madrid, cầu thủ sinh năm 1988 này cũng không thể cạnh tranh vị trí với Luis Suarez.
 
Arsenal lên tiếng vụ chiêu mộ tiền đạo Diego Costa hình ảnh

Diego Costa đã chấm dứt hợp đồng với Atletico Madrid


Hợp đồng giữa Costa với Atletico còn thời hạn đến cuối mùa giải 2020/21, song mới đây hai bên đã tuyên bố đường ai nấy đi. Costa chán nản, muốn tìm bến đỗ mới vào đầu năm sau bằng chuyển nhượng tự do. Với cái gật đầu từ Atletico, Costa được ra đi và không cần đền bù hợp đồng.

Cựu cầu thủ Chelsea không được gia nhập các đối thủ trực tiếp của Atletico tại La Liga là Real Madrid, Barcelona và Sevilla. Nếu điều này xảy ra, anh phải trả 25 triệu euro cho Atletico. Hiện có nhiều đội bóng theo đuổi Costa, trong đó có Arsenal.

HLV Mikel Arteta được cho là đánh giá cao Costa và muốn làm việc với cầu thủ đồng hương. Khi mà Aubameyang sa sút, Pháo thủ cần thêm hỏa lực và ngôi sao 32 tuổi được cho là cái tên phù hợp. Trong quá khứ Costa từng tỏa sáng ở Chelsea, anh không lạ lẫm với môi trường bóng đá ở Anh.

Nhiều thông tin cho rằng Arsenal đã đàm phán với Costa, họ dự định ký hợp đồng 18 tháng với tiền đạo này. Do không phải mất phí chuyển nhượng, Pháo thủ chấp nhận đáp ứng cho ngôi sao sinh năm 1988 mức lương 150.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, theo thông tin được The Athletic đăng tải, Arsenal không hề có động thái tiếp cận với tiền đạo Diego Costa như báo chí đăng tải. Theo đó, đội bóng thành London chưa từng có ý định chiêu mộ Costa, họ đã hài lòng với vị trí tiền đạo và không có ý định nâng cấp tuyến trên.

Arsenal sẽ tập trung nâng cấp hàng thủ và tuyến giữa. Nếu đưa về một ngôi sao tấn công, họ muốn bổ sung tiền đạo cánh thay vì trung phong cắm.
Giám đốc kỹ thuật đầu tiên của Arsenal Edu Gaspar đã làm được những gì? (P2)
“Cuộc nói chuyện điện thoại đầu tiên giữa tôi và Mikel (Arteta) thật sự rất tuyệt. Chúng tôi nói với nhau nhiều thứ. Từ con người của Arsenal, vấn đề kỷ luật...
Parlour: Top 4 là giấc mơ xa vời với Arsenal
Cựu cầu thủ Ray Parlour khẳng định suất dự Champions League đã nằm ngoài tầm với của Arsenal và vị trí tốt nhất mà đội bóng này có thể đạt tới là top 6.
Đây! Cái tên đầu tiên chia tay Arsenal vào tháng 1 năm 2021
Hậu vệ Sead Kolasinac không đóng góp được nhiều cho Arsenal ở mùa giải năm nay, nhiều khả năng anh sẽ phải rời đi vào tháng 1 năm 2021.
Điểm tin bóng đá tối 30/12: MU tính tranh hàng với Arsenal và Spurs
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/12/2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X