Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên tiếng về tương lai Alex Iwobi và Henrikh Mkhitaryan

Thứ Năm 08/08/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal nhận được những lời đề nghị khủng cho Alex Iwobi và Henrikh Mkhitaryan, họ cũng đã lên tiếng về tương lai hai cầu thủ này.

Arsenal không bán Iwobi cho Everton


Cách đây không lâu, Alex Iwobi tuyên bố nếu Arsenal mua Wilfried Zaha từ Crystal Palace, cầu thủ này sẽ xem xét khả năng ra đi. Chắc chắn Zaha sẽ không tới Emirates ở Hè 2019, song Pháo thủ lại chiêu mộ Nicolas Pepe từ Lille. Cầu thủ này sở trường đá tiền đạo phải.
 
Chuyển nhượng Arsenal 88 Pháo thủ lên tiếng về tương lai Mkhitaryan hình ảnh

Alex Iwobi được Everton quan tâm


Sự có mặt của tân binh 80 triệu euro khiến tương lai Iwobi bị đặt nhiều dấu hỏi, không ít nguồn tin cho rằng cầu thủ này quyết tâm chia tay đội bóng thành London. Biết được thông tin này, những đội bóng muốn có Iwobi đã nhanh chóng vào cuộc.

Everton muốn mua Alex Iwobi, sau khi bị Crystal Palace từ chối vụ Wilfried Zaha, đội bóng thành phố Cảng đã chuyển sang ngôi sao của Arsenal. Để hy vọng có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1996, đội chủ sân Goodison Park chấp nhận chi 30 triệu bảng.

Đội bóng thành phố Cảng chấp nhận trả trước 25 triệu bảng, 5 triệu bảng còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ này. Chuyển nhượng Arsenal nhận được những lời đề nghị khủng cho Alex Iwobi, họ cũng đã lên tiếng về tương lai hai cầu thủ này.

Theo đó, Arsenal sẽ không bán Iwobi ở Hè 2019. Đội bóng thành London muốn giữ cầu thủ 23 tuổi ở lại qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình. Ngay cả khi Everton có tăng giá hỏi mua Iwobi, đội chủ sân Emirates vẫn sẽ từ chối.


Henrikh Mkhitaryan cũng không phải để bán


Mùa giải vừa qua Henrikh Mkhitaryan cũng chơi không quá nổi bật. Ngôi sao sinh năm 1989 ghi 6 bàn ở Ngoại hạng Anh, nhưng trong những trận đấu lớn anh thường xuyên gây thất vọng. Cựu sao MU là một trong những người hưởng lương cao nhất trong đội hình Arsenal, những đóng góp của anh là không tương xứng.
 
Thong ke cua Nicolas Pepe vuot troi so voi Mkhitaryan va Iwobi

Mkhitaryan cũng không phải để bán


Đã có những tin đồn cho rằng Arsenal sẵn sàng bán Henrikh Mkhitaryan ở Hè 2019, qua đó thu về một khoản tiền và giảm bớt quỹ lương. Roma và Inter Milan là những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 30 tuổi, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Emery cũng đã lên tiếng về tương lai Henrikh Mkhitaryan, ông này cũng khẳng định cựu sao MU là cầu thủ quan trọng của đội chủ sân Emirates, Arsenal sẽ không bán Mkhitaryan với giá nào. Ông thầy người TB cũng tiết lộ rằng cầu thủ sinh năm 1989 hạnh phúc ở Arsenal.

Ngoài việc tuyên bố sẽ giữ chân Mkhitaryan và Iwobi, HLV Emery cũng xác nhận Arsenal đang đàm phán qua đó đưa về thêm một trung vệ chất lượng. David Luiz là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng này.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X