Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên tiếng về khả năng bán Shkodran Mustafi ở Hè 2019

Thứ Tư 21/08/2019 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shkodran Mustafi rời Arsenal là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, đó là thông tin được đích thân BLĐ đội bóng thành London xác nhận.

Mustafi có thể rời Arsenal ở Hè 2019


Arsenal đã đưa về rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2019, họ đã đưa về trung vệ David Luiz từ Chelsea. Lúc này, tân binh người Brazil cùng Calum Chambers và Sokratis là 3 lựa chọn hàng đầu của HLV Unai Emery ở trung tâm hàng thủ.
 
Shkodran Mustafi rời Arsenal tới Roma ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal có thể bán Mustafi ở Hè 2019


Shkodran Mustafi đã đánh mất vị trí đá chính. Phong độ tệ hại ở mùa giải vừa qua cùng những sai lầm trong những trận giao hữu Hè 2019 là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1992 mất điểm nghiêm trọng trong mắt HLV Emery. 

Đã có những thông tin cho rằng đội bóng thành London sẽ bán cựu sao Valencia trong thời gian còn lại ở Hè 2019. Mới nhất, Shkodran Mustafi rời Arsenal là khả năng có thể xảy ra ở Hè này, đó là thông tin được đích thân BLĐ đội bóng thành London xác nhận.

“Chúng tôi đã đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2019, tất nhiên Arsenal cần sự cân bằng, bởi vậy chúng tôi sẽ đẩy đi một vài cầu thủ. Kỳ chuyển nhượng vẫn đang diễn ra, một vài đội bóng vẫn đang đàm phán chiêu mộ những cầu thủ của Arsenal”.

“Chúng tôi sẽ đồng ý để một vài cầu thủ ra đi trước khi Hè 2019 khép lại, nhưng với điều kiện đội bóng phải nhận được những lời đề nghị hợp lý”.

Ở Hè 2019, Alex Iwobi gia nhập Everton và Laurent Koscielny trở lại Pháp. Với những lời tiết lộ từ BLĐ Arsenal, khả năng Shkodran Mustafi ra đi là vẫn có thể xảy ra.

Roma quan tâm Shkodran Mustafi, đội bóng của Italia chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ đồng ý bán ngôi sao của mình cho đội bóng của Italia, trước đó họ bỏ ra 35 triệu bảng để có cầu thủ người Đức từ Valencia.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X