Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên tiếng trước tin đồn chiêu mộ Eric Bailly

Thứ Ba 20/11/2018 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Arsenal mua Eric Bailly vào tháng 1 năm 2019 thành công là không cao, Pháo thủ đã lên tiếng phủ nhận quan tâm ngôi sao của Quỷ đỏ.

Bailly muốn rời MU


Mùa giải vừa qua, Eric Bailly bất ngờ bị đẩy lên băng ghế dự bị ở giai đoạn lượt về, ngôi sao người Bờ Biển Ngà ngồi dự bị cho Chris Smalling và Victor Lindelof. Mùa giải này, cầu thủ 24 tuổi tiếp tục bị Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị.
Không có chuyện Arsenal mua Eric Bailly vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Bailly muốn rời M.U để được thi đấu thường xuyên hơn


Phong độ của Bailly hiện tại là không quá tốt, anh đang phải ngồi dự bị cho Smalling và Lindelof. Việc không được thi đấu thường xuyên khiến cầu thủ sinh năm 1994 chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Mourinho sẵn sàng để Bailly ra đi, qua đó đón một trung vệ chất lượng hơn. Ông thầy người Bồ đã nhắm đến rất nhiều trung vệ hàng đầu vào tháng 1. Theo The Sun, M.U sẵn sàng bán Bailly ở phiên chợ Đông 2019 nếu có CLB nào chấp nhận chi 35 triệu bảng.

Arsenal được cho là quan tâm Bailly, Tottenham cũng muốn có cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Những đội bóng của thành London chấp nhận chi đủ số tiền mà M.U muốn thu về từ cầu thủ 24 tuổi.


Arsenal lên tiếng vụ quan tâm Bailly


Khả năng Arsenal mua Eric Bailly vào tháng 1 năm 2019 thành công là không cao, Pháo thủ đã lên tiếng phủ nhận quan tâm ngôi sao của Quỷ đỏ.
Arsenal lên tiếng trước tin đồn chiêu mộ Eric Bailly hình ảnh 2

Arsenal phủ nhận việc quan tâm Eric Bailly


Theo Daily Mail, Arsenal không có ý định mua thêm trung vệ ở phiên chợ Đông tới đây. Hiện trong tay HLV Unai Emery đã có nhiều lựa chọn tốt ở trung tâm hàng thủ, vào tháng 12 đội bóng thành London sẽ đón chào sự trở lại của Laurent Koscielny.

Trong trường hợp Koscielny trở lại nhưng thi đấu không ấn tượng, Arsenal mới nghĩ đến việc mua thêm trung vệ. Tuy nhiên, Pháo thủ chỉ muốn chi tối đa 20 triệu bảng để đưa về trung vệ mới, họ không muốn chi quá nhiều tiền để nâng cấp trung tâm hàng thủ.

Ưu tiên hàng đầu của HLV Emery đang là nâng cấp tuyến giữa, đội bóng thành London cần một lựa chọn chất lượng thay thế vị trí do Ramsey để lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X