Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên phương án B để thay thế Nasri

Thứ Hai 09/05/2011 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thêm một mùa giải thất vọng nữa chuẩn bị trôi qua, Arsenal vẫn chưa có gì trong tay và phải nhìn kẻ khác vượt mặt, các cầu thủ của Arsenal đều tỏ ra rất chán nản. Clichy đang muốn ra đi, Nasri cũng ra yêu sách phải được tăng lương nếu muốn gia hạn hợp đồng. Trước những động thái đó, Arsenal đã chuẩn bị sẵn phương án B cho vụ Nasri bằng việc hỏi mua Mario Goetze của Dortmund.

Đây có thể là mùa giải cuối cùng của Fabregas tại Arsenal khi Barcelona đang rất muốn có được tiền vệ này trong mùa hè, còn Fabregas cũng muốn tìm kiếm một chân trời vinh quang khác khi Arsenal không thể thỏa mãn ước muốn vươn cao tới những danh hiệu. Clichy cũng bày tỏ nguyện vọng ra đi sau 8 năm trời gắn bó, điều đáng nói ở đây Clichy chính là chứng nhân lịch sử cuối cùng còn sót lại trong đội hình Arsenal vô địch mùa 2003/2004 bất bại vẫn còn thi đấu cho "pháo thủ". Và Nasri, nhạc trưởng thứ hai của đội bóng thành London cũng có thể sẽ ra đi nếu nhu cầu được tăng lương của tiền vệ này bị ban lãnh đạo Arsenal gạt bỏ.

Goetze đang là phương án B của Arsenal nếu việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Nasri thất bại

Cụ thể, Nasri yêu cầu phải được tăng lương bằng với những gì đội trưởng Fabregas nhận được nếu Arsenal muốn giữ chân tiền vệ này. Trong khi đó, ban lãnh đạo "pháo thủ" cho rằng đó là một yêu cầu quá mức và hiện vẫn chưa châp nhận đòi hỏi từ phía Nasri. Nếu việc đàm phán gia hạn hợp đồng tiếp tục gặp bế tắc, nhiều khả năng Arsenal sẽ bán Nasri cho Inter Milan trong mùa hè này để nhanh chóng thu về một khoản tiền nhằm tái đầu tư vào thương vụ khác.

Nếu mất Nasri, HLV Arsene Wenger chắc chắn sẽ rất điên đầu bởi không dễ tìm được người thứ hai thay thế tiền vệ người Pháp. Nếu Fabregas đã có Wilshere hay Ramsey nhận kì vọng thay thế thì Nasri chưa có gương mặt nào khả dĩ cả. Vì vậy, "giáo sư" buộc phải tìm kiếm trên khắp châu Âu một tiền vệ khác để thay thế Nasri. Phương án B cho vụ Nasri của Arsenal là cái tên đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo Dortmund mùa này, tiền vệ trẻ Mario Goetze.

Mới 18 tuổi và chỉ mới ra mắt một mùa trước nhưng Mario Goetze đã thi đấu cực kì nổi bật trong mùa này, góp công lớn vào thành tích ấn tượng của Dortmund tại Bundesliga. Mùa này, Mario Goetze đã ghi được tổng cộng 8 bàn thắng trong 39 trận ra sân cho Dortmund. Mario Goetze đang được xem là một trong những tiềm năng trẻ của bóng đá Đức và tiền vệ này hoàn toàn đủ khả năng để thay thế cho Nasri tại Arsenal.

  • Như Đạt (theo Daily Mirror/ VnExpress)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X