Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch trói chân viên "ngọc quý"

Thứ Sáu 17/07/2015 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ Anh khẳng định, Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn với Hector Bellerin trước sự nhòm ngó của rất nhiều đại gia châu Âu.

Arsenal len ke hoach troi chan vien ngoc quy hinh anh
Arsenal gia hạn với Bellerin.

Hector Bellerin đang có bước trưởng thành vượt bậc trong màu áo của Arsenal. Mùa giải 2014/2015, cầu thủ người TBN đã thi đấu ấn tượng với những tình huống lên công về thủ khá ấn tượng. Bellerin còn sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc, anh từng được đánh giá chạy nhanh hơn cả “tia chớp” Usain Bolt về khả năng bứt tốc ở cự ly ngắn. Cầu thủ sinh năm 1995 còn để lại dấu ấn với 2 bàn thắng, 1 đường kiến tạo sau 24 trận đấu. Bellerin trở thành một trong những cầu thủ chủ chốt trong chức vô địch FA Cup và kết thúc Premier League ở vị trí thứ 3.

Bellerin trưởng thành từ lò đào tạo La Masia nhưng được đội bóng bán cho Arsenal năm 2013. Ngay sau đó, cầu thủ sinh năm 1995 được Arsenal cho Watford mượn với một bản hợp đồng 1 năm trước khi triệu tập cầu thủ này trở lại Emirates ở kỳ chuyển nhượng 2014. Chứng kiến phong độ ấn tượng, Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Bellerin trước sự nhòm ngó của những đại gia của châu ÂU, đặc biệt trong số đó là đội bóng cũ Barca.

Theo Daily mail, Arsenal cam kết sẽ dành cho Bellerin một vị trí chính thức ở bên phía hành lang cánh trái. Ở mùa giải trước, cầu thủ người TBN được HLV Wenger sử dụng thi đấu bên phía cánh phải, nhưng vị trí này sẽ được trả lại cho Mathieu Debuchy, cầu thủ đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên, việc thi đấu ở hành lang cánh trái cũng không phải là khó khăn với Bellerin vì anh thi đấu tốt ở hai bên cánh.

Hiện tại, bản giao kèo cũ của Bellerin với Arsenal còn thời hạn tới năm 2017. Pháo thủ muốn trói chân cầu thủ sinh năm 1995 tới năm 2020 và kèm theo đó là một chế độ đãi ngộ hấp dẫn (không được tiết lộ). Với việc trói chân Bellerin, HLV Wenger tin rằng cầu thủ người TBN sẽ trở thành một trong những trụ cột của đội bóng trong tương lai. Đây là một kế hoạch đúng đắn bởi Bellerin đang được đánh giá là một trong những hậu vệ trẻ tài năng của bóng đá thế giới. Việc sớm được chơi tại đấu trường khắc nghiệt như Premier League sẽ giúp cho tài năng của cầu thủ này nhanh chóng được nâng tầm.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X