Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch "trói chân" Ramsey

Thứ Tư 21/06/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Telegraph, Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ramsey.

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Ramsey luôn là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của HLV Wenger. Khi cầu thủ này khỏe mạnh, anh luôn là ưu tiên hàng đầu của nhà cầm quân người Pháp ở tuyến giữa. Mùa giải vừa qua, dù phải nghỉ thi đấu một thời gian dài vì chấn thương nhưng cầu thủ này vẫn kịp ra sân 23 lần ở Premier League, ghi 1 bàn và đóng góp 4 kiến tạo. Giai đoạn cuối mùa, Ramsey và Xhaka hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm chơi cực tốt nơi tuyến giữa.
Arsenal len ke hoach troi chan tien ve Ramsey hinh anh
Ramsey đang là trụ cột nơi tuyến giữa của Arsenal
Hợp đồng của tiền vệ Aaron Ramsey còn thời hạn đến Hè 2019, song phía Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ này. Theo Telegraph, việc Barca đang nhòm ngó cầu thủ người xứ Wales khiến đội chủ sân Emirates phải vào cuộc ngay lập tức. Không những vậy việc tương lai của hàng loạt trụ cột như Alexis Sanchez, Mesut Ozil và Alex Oxlade-Chamberlain đều không chắc chắn cũng khiến ông Wenger phải giữ những trụ cột còn lại. 
Điểm tin bóng đá sáng 21/6: Ấn định ngày phán xử cho Cris Ronaldo
Ấn định thời hạn phán quyết cho Cris Ronaldo, Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Arda Turan,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin...
Ở bản hợp đồng mới nhiều khả năng Ramsey sẽ được tăng lương. Anh đang hưởng lương 100.000 bảng/tuần ở sân Emirates. Cũng theo Telegraph, ở bản hợp đồng mới mức lương của ngôi sao sinh năm 1990 sẽ được tăng lên đáng kể, anh sẽ lọt vào Top 3 cầu thủ hưởng lương cao nhất ở sân Emirates. Dự kiến anh sẽ hưởng 140.000 bảng/tuần. Năm nay 26 tuổi, Ramsey đang ở độ tuổi sung sức nhất của sự nghiệp. Anh đã và đang là tương lai của Pháo thủ và việc họ tăng lương để giữ chân cầu thủ này cũng là điều dễ hiểu.
Arsenal len ke hoach troi chan tien ve Ramsey hinh anh 2
Arsenal lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Ramsey
Với việc Cazorla vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương, Ramsey vẫn sẽ là tiền vệ trung tâm số 1 của Arsenal ở mùa giải tới. Bản hợp đồng mới có thể là động lực giúp cầu thủ này chơi tốt hơn ở mùa giải tới. Mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 80 triệu bảng cũng là rào cản rất lớn trong việc đưa cầu thủ này rời sân Emirates. Song song với việc gia hạn với Ramsey, Arsenal cũng đàm phán để thuyết phục bộ ba Sanchez, Ozil và Chamberlain ký vào bản giao kèo mới. Hiện những thương vụ này đang gặp khó vì bất đồng về chuyện lương bổng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X