Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch “trói chân” Nacho Monreal

Thứ Hai 06/04/2015 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Nacho Monreal của Arsenal sắp được Pháo thủ gia hạn hợp đồng, mức lương của anh sẽ được tăng từ 50.000 bảng/tuần lên 65.000 bảng/tuần.


Arsenal đang thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây, chuỗi trận ấn tượng vừa qua giúp đội bóng chủ sân Emirates đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League. Lúc này, HLV Wenger đang lên kế hoạch thanh lọc lực lượng, theo đó sẽ có những cầu thủ phải ra đi và có những cầu thủ được trọng dụng. Mới nhất, một số tờ báo của nước Anh đưa tin Pháo thủ đang muốn gia hạn hợp đồng với hậu vệ Nacho Monreal.
Nacho Monreal duoc Arsenal gia han hop dong hinh anh
Arsenal lên kế hoạch gia hạn với Monreal
Nacho Monreal của Arsenal năm nay 29 tuổi, sở trường của cầu thủ này là hậu vệ cánh trái. Tuy nhiên, từ khi cập bến Emirates anh còn phải đá cả ở vị trí trung vệ, mặc dù chưa khi nào tỏa sáng trong màu áo Arsenal nhưng hậu vệ người Tây Ban Nha luôn hoàn thành nhiệm vụ của mình. Ở mùa giải này, khi được đá ở vị trí hậu vệ trái hay trung vệ anh đều hoàn thành nhiệm vụ của mình, chính sự đa năng của Monreal khiến BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch “trói chân” hậu vệ này bằng một bản hợp đồng mới.

HLV Wenger nhận thấy lợi ích từ việc hàng thủ sở hữu những cầu thủ có kinh nghiệm, Arsenal đã thi đấu thiếu chắc chắn khi để Bacary Sagna ra đi. Vì vậy, để tránh lặp lại sai lầm Pháo thủ sẽ lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Monreal. Dự kiến, Nacho Monreal của Arsenal sẽ được BLĐ đội bóng ký hợp đồng với thời hạn 4 năm, như vậy nhiều khả năng anh sẽ kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo Pháo thủ. Ở bản hợp đồng mới, anh sẽ được tăng lương từ 50.000 bảng/tuần lên 65.000 bảng/tuần.

Lúc này, hàng thủ của Arsenal đã có khá nhiều cái tên, tuy nhiên việc Monreal luôn hoàn thành nhiệm vụ mỗi khi ra sân khiến Pháo thủ vẫn cần sự phục vụ của anh. Mặc dù không có được tốc độ quá tốt nhưng khả năng phán đoán và kinh nghiệm là những điều mà đội bóng chủ sân Emirates cần đến ở hậu vệ người Tây Ban Nha. 

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X