Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch “trói chân” bộ đôi tiền đạo

Thứ Bảy 15/06/2019 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal đang lên kế hoạch đưa về những tân binh chất lượng ở Hè 2019, song song với điều này họ cũng muốn giữ chân những cầu thủ quan trọng.

Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với 2 sao khủng


Mùa giải vừa qua, Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette là hai cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trên hàng công của Arsenal. Bộ đôi này kết hợp cực tốt bên cạnh nhau, họ đã góp dấu giày vào hơn 50% số bàn thắng của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh.
 
Chuyển nhượng Arsenal giữ chân Aubameyang và Lacazette hình ảnh

Arsenal muốn giữ chân Lacazette và Aubameyang


Với cá nhân Aubameyang, anh cùng với Salah và Mane nhận danh hiệu Vua phá lưới với cùng 22 bàn thắng. Với màn trình diễn ấn tượng của hai cầu thủ này, họ nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Barca muốn có Lacazette, họ nhắm tiền đạo này như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez.

Atletico Madrid cũng đang nhắm tiền đạo người Pháp như sự thay thế cho Antoine Griezmann. Trong khi đó 2 đội bóng Trung Quốc quan tâm Aubameyang. Quảng Châu Hằng Đại và Thượng Hải SIPG chấp nhận chi 75 triệu bảng mua chân sút người Gabon, đồng thời đáp ứng cho anh mức lương 300.000 bảng/tuần.

Trong một diễn biến mới nhất, chuyển nhượng Arsenal đang lên kế hoạch giữ chân Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette. Nguồn tin từ Football London tuyên bố đội chủ sân Emirates muốn gia hạn thêm 1 năm với hai ngôi sao lớn nhất trong đội hình.

Hiện tại Aubameyang còn 2 năm hợp đồng với Arsenal, trong khi đó Lacazette còn 3 năm hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Ở bản hợp đồng mới, Pháo thủ sẽ cài những điều khoản cho phép họ được toàn quyền quyết định tương lai hai tiền đạo này.

Arsenal vẫn chưa có một tân binh nào ở Hè 2019, HLV Unai Emery chỉ được cấp 50 triệu bảng mua sắm ở Hè này, bởi vậy đội bóng thành London sẽ không thể đưa về những tân binh quá chất lượng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X