Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch tìm người thay thế Sagna

Thứ Hai 14/01/2013 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bacary Sagna đang chần chừ trong kế hoạch gia hạn hợp đồng với Pháo thủ. Và để chuẩn bị cho một tương lai thiếu vắng ngôi sao người Pháp, BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch tìm kiếm một hậu vệ chất lượng trên TTCN.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Sagna và Arsenal sẽ hết hạn vào Hè 2014. Không muốn để mất thêm các trụ cột của mình, BLĐ Pháo thủ đã đề nghị ngôi sao người Pháp kí vào một thỏa thuận mới. Thế nhưng, những cuộc đàm phán vẫn đang đi vào bế tắc, mà nguyên nhân chủ yếu đến từ phía hậu vệ người Pháp. Đã 5 mùa giải kể từ khi gia nhập Arsenal, Sagna không có được bất cứ một danh hiệu lớn nhỏ nào, điều đó phần nào ảnh hưởng đến tâm lý của hậu vệ 29 tuổi này. Bên cạnh đó, anh cũng không hài lòng với mức lương 60.000 bảng/tuần của mình. Những bất đồng giữa 2 bên đang là rào cản lớn khiến các cuộc thương lượng bị đóng băng, và không loại trừ khả năng Sagna sẽ chia tay Emirates vào Hè 2013.



Serge Aurier
Serge Aurier

Và Serge Aurier, ngôi sao trẻ của Toulouse chính là gương mặt mà Arsenal đang để mắt. Aurier trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Lens trước khi gia nhập Toulouse vào kì chuyển nhượng mùa Đông 2012. Mặc dù năm nay mới chỉ 20 tuổi, nhưng Aurier đang cho thấy được hình ảnh rất chững trạc trên sân. Anh cũng là sự lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ phải của Toulouse, với 15 trận đá chính và ghi được 1 bàn thắng. Mức giá dự kiến của Aurier rơi vào khoảng 5 triệu bảng.

Ngoài vị trí hậu vệ phải, chắc chắn ở TTCN Hè sắp tới, Arsenal sẽ phải cân nhắc việc tăng cường cho vị trí trung vệ. Hiện Vermaelen là cái tên duy nhất tạo được sự tin tưởng ở vị trí trung vệ của Arsenal, trong khi Mertesacker chỉ chơi tròn vai, còn Koscielny sau tấm thẻ đỏ trực tiếp ngày hôm qua, có lẽ sẽ khó thể trụ lại Emirates đến hết Hè 2013.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X