Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch thay thế Sagna

Thứ Năm 21/03/2013 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bacary Sagna xem như đã không còn tương lai tại Arsenal, và nhiệm vụ của Pháo thủ lúc này là tìm ra gương mặt xứng đáng để thay thế cho vị trí của hậu vệ người Pháp ở Emirates vào mùa Hè sắp tới.

Theo thông tin đăng tải trên Goal.com, mục tiêu mới đây nhất mà Arsenal nhắm đến là hậu vệ trẻ người Pháp, Sebastien Corchia (Sochaux). Cái tên thứ 2 là Angel Rangel, hậu vệ 30 tuổi hiện đang chơi cho Swansea.



Corchia (trái) và Rangel
Corchia (trái) và Rangel

Mối lương duyên giữa Sagna và Arsenal chuẩn bị kết thúc, khi mà cả 2 bên đã không còn đủ kiên nhẫn để ngồi nói chuyện về một bản hợp đồng mới. Sau 6 năm không danh hiệu trong màu áo Pháo thủ, Sagna cảm thấy hết sức chán nản. Về phía BLĐ Arsenal, họ cũng không còn xem Sagna là lựa chọn số 1 bên hành lang cánh phải nữa, nhất là sau khi hậu vệ người Pháp trở lại từ ca chấn thương nặng hồi mùa giải năm ngoái. Giá trị hiện tại của Sagna trên TTCN là khoảng từ 8-10 triệu bảng. Đây rõ ràng là con số không nhỏ, nhất là với một CLB không quá mạnh về tài chính như Arsenal. Nếu thu về được số tiền này, nó đủ để giúp Pháo thủ đầu tư vào một bản hợp đồng chất lượng hơn.

Sebastien Corchia, hậu vệ trẻ của Sochaux đang là cái tên mà HLV Wenger nhắm đến. Bộ phận tuyển trạch của Arsenal đã có mặt trên đất pháp để theo dõi màn trình diễn của hậu vệ 22 tuổi. Kết quả mà HLV Wenger nhận được là rất tốt, và không loại trừ khả năng chiến lược gia người Pháp sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức cho Sochaux trong Hè 2013.


Sau 2 mùa bóng tại Sochaux, Sebastien Corchia đã chơi tổng cộng 57 trận ở Ligue 1, ghi được 1 bàn thắng. Anh cũng đã xuất hiện trong màu áo các đội trẻ U17, U18, U19 và U21 của ĐT Pháp.

Angel Rangel cũng là gương mặt mà HLV Wenger rất quan tâm. Dù vừa gia hạn hợp đồng với Swansea đến Hè 2016, song Rangel vẫn đang là mục tiêu của Pháo thủ ở Hè 2013. Đây có thể xem là điều khá lạ lẫm đối với Arsenal, bởi Angel Rangel năm nay đã 30 tuổi. Tuy nhiên, có thể sau nhiều mùa giải tay trắng, HLV Wenger đang dần thay đổi suy nghĩ của ông, và biết đâu chiến lược gia người Pháp đang trông chờ vào kinh nghiệm của Rangel, người đã có 2 mùa thi đấu rất thành công trong màu áo Swansea ở Premier League.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X