Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch "nẫng" Woodgate ngay trước mũi Spurs

Thứ Ba 29/01/2008 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những thông tin với nhất từ thị trường chuyển nhượng, các pháo thủ thành London đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Jonathan Woodgate.

Theo những thông tin mà chúng tôi đã cũng cấp trước đây, gần như như chắc chắn cựu cầu thủ của Real Madrid sẽ trở thành người của Tottenham sau khi đội bóng của thủ đô London đã tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng với Middlesbrough.

Tuy nhiên, với việc Arsenal bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Woodgate, có khả năng đội bóng chủ sân Emitares sẽ có thể thực hiện một cú "phỗng tay trên" ngoạn mục ngay trước mũi đối thủ cũng thành phố.

Arsenal là câu lạc bộ thứ 3 ngỏ ý muốn có được Woodgate sau Tottenham Hospur và "Chích Chòe" Newcaste Untied. Những thông tin mà giám đốc điểu hành của Boro Keith Lamp mới đây đã tiết lộ cho thấy quyền lựa chọn giờ đang nằm trong tay Woodgate.

Ông nói :"Chúng tôi đã  đạt được một thỏa thuận về mức phí chuyển nhương với Tottenham và theo như những gì mà tôi biết thì cuối tuần vừa qua cậu ta đã có một buổi kiểm tra y tế."

Tuy nhiên ngoài Tottenham Hospur thì chúng tôi cũng tìm được tiếng nói chung về khoản phí chuyển nhượng với Newcastle United và một câu lạc bộ khác. Quyển lựa chọn giờ đây nằm trong tay của Jonanthan, muốn đi hay ở là tùy cậu ấy."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X