Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ: Rami vào tầm ngắm

Thứ Năm 04/04/2013 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ 27 tuổi đang chơi trong màu áo Valencia, Adil Rami là một trong những cái tên đang nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal.

Arsenal muốn chiêu mộ Remi nhằm gia cố cho hàng thủ của mình ở mùa giải năm sau. Tuy nhiên, họ sẽ phải gặp đối thủ cạnh tranh rất khó chịu trên TTCN nếu muốn có được chữ kí của trung vệ người Pháp, đó là gã nhà giàu của bóng đá Nga, Anzhi Makhachkala.



Adil Rami
Adil Rami

Sau 3 mùa giải tạo được dấu ấn tại Lille, Hè 2011, Adil Rami chuyển sang đầu quân cho Valencia. Anh nhanh chóng thể hiện được khả năng bản thân và trở thành sự lựa chọn số 1 tại hàng thủ của Bầy dơi. La Liga 2011/12, Rami đá chính 33/38 trận và đóng góp 2 bàn thắng. Mùa giải năm nay, Rami cũng đang có được phong độ ổn định với 23 trận cho Valencia ở La Liga cùng 6 lần đá chính ở Champions League.

Đây đã là năm thứ 8 liên tiếp Arsenal tay trắng. Chắc chắn HLV Wenger không muốn điều này tiếp diễn ở mùa giải sau, chính vì thế Hè 2013, Emirates sẽ có nhiều biến động. Một cuộc tái thiết đội hình sẽ được diễn ra, và hàng thủ cũng sẽ là nơi mà Arsenal phải có sự tăng cường. Trung vệ 32 tuổi Squillaci chắc chắn sẽ bị thanh lý, bên cạnh đó, Koscielny sau một mùa giải không ấn tượng nhiều khả năng cũng sẽ bị bán, vì thế mà Rami sẽ là lựa chọn không tồi cho HLV Wenger. Ngoài Rami, trung vệ đội trưởng của Swansea, Ashley Williams cũng là cái tên mà Giáo sư đang cân nhắc.


Arsenal đang gặp phải khó khăn khi mà lúc này, Anzhi Makhachkala cũng đang để ý đến Rami. Đội bóng của HLV Guus Hiddink cũng muốn tăng cường chất thép cho hàng thủ sau khi Chris Samba vừa nói lời chia tay nước Nga vào tháng 1 vừa qua. Với tiềm lực tài chính khủng, Anzhi sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 13 triệu bảng cho Valencia, kèm theo mức lương hậu hĩnh 3 triệu bảng/mùa cho Rami. Đây sẽ là thách thức không nhỏ cho bất kì đội bóng nào muốn sở hữu Rami, đặc biệt là với một CLB vốn không có tình hình tài chính mạnh như Arsenal.


Minh Minh (Theo Metro)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X