Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục ghi bàn, Martinelli sắp được Arsenal thưởng lớn

Thứ Năm 23/01/2020 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn ký hợp đồng mới với tiền đạo Martinelli, ở bản giao kèo mới Pháo thủ chấp nhận tăng lương gấp 3 lần cho cầu thủ 18 tuổi.

Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Martinelli


Ở trận đấu gần nhất, tiền đạo Gabriel Martinelli ghi 1 bàn thắng giúp Arsenal cầm hòa Chelsea 2-2. Đó là trận đấu mà Pháo thủ bị dẫn trước từ phút 26 và còn phải chơi thiếu người, nhưng họ chơi kiên cường và xứng đáng có được 1 điểm. 
 
Arsenal muốn ký hợp đồng mới với tiền đạo Martinelli hình ảnh

Arsenal lên kế hoạch ký hợp đồng mới với Martinelli


Pha lập công vào lưới Chelsea là bàn thứ 2 trong 2 trận liên tiếp của tiền đạo sinh năm 2001 cho Arsenal ở sân chơi Premier League. Tính trên mọi đấu trường thì Martinelli đã có 10 bàn mùa này. Martinelli đi vào lịch sử Arsenal sau bàn thắng vào lưới Chelsea, anh là cầu thủ dưới 20 tuổi đầu tiên ghi ít nhất 10 bàn trong một mùa giải cho Pháo thủ kể từ năm 1999. 

HLV Arteta hết lời khen ngợi Martinelli sau trận đấu với Chelsea. Cầu thủ 18 tuổi cập bến Arsenal vào Hè năm ngoái với giá chỉ 8 triệu bảng, anh được cho là lựa chọn của tương lai. Tuy nhiên, sao trẻ người Brazil đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ.

Đã có những tin đồn cho rằng Real Madrid quan tâm đến cầu thủ sinh năm 2001, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 35 triệu bảng mua tiền đạo của Arsenal. Tất nhiên, Pháo thủ không muốn mất ngôi sao có tiềm năng rất lớn, bởi vậy họ buộc phải hành động. 

Arsenal muốn ký hợp đồng mới với tiền đạo Martinelli, ở bản giao kèo mới Pháo thủ chấp nhận tăng lương gấp 3 lần cho cầu thủ 18 tuổi.

Theo Daily Mail, để ngăn cản Martinelli tới Real Madrid, Arsenal sẵn sàng ký hợp đồng mới với tiền đạo sinh năm 2001. Hợp đồng hiện tại của Martinelli với Arsenal kéo dài đến năm 2024, Pháo thủ muốn gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ này. 

Hiện tại cầu thủ này đang nhận 10.000 bảng/tuần, ở bản hợp đồng mới anh sẽ được tăng lương lên 30.000 bảng/tuần. Đội bóng thành London đang rất hy vọng chân sút 18 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X