Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch giữ chân 4 cầu thủ

Thứ Ba 05/09/2017 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Telegraph, chuyển nhượng Arsenal đang kế hoạch gia hạn với những cầu thủ còn hợp đồng đến Hè 2019.

Arsenal đã gặp phải sai lầm rất lớn khi đàm phán hợp đồng quá muộn với những trụ cột. Theo đó, có 3 cầu thủ quan trọng còn hợp đồng đến Hè 2018 là Chamberlain, Sanchez và Ozil. Trong số này thì Chamberlain đã cập bến Liverpool với giá 40 triệu bảng, trong khi đó Sanchez và Ozil đang đứng trước khả năng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong số 2 cầu thủ này, khả năng Arsenal giữ thành công ngôi sao người Đức là cao hơn, còn trường hợp của tuyển thủ người Chile gần như không có cơ hội.
Chuyen nhuong Arsenal len ke hoach giu chan 4 cau thu hinh anh
Monreal và Walcott sắp được đàm phán gia hạn hợp đồng mới
Chính việc đàm phán hợp đồng quá muộn là một trong những nguyên nhân khiến Arsenal bị Chamberlain, Sanchez và Ozil làm khổ. Rút kinh nghiệm, đội bóng thành London ngay từ thời điểm này đã lên kế hoạch đàm phán với những cầu thủ còn hợp đồng đến năm 2019. Theo đó, 4 cầu thủ gồm Danny Welbeck, Theo Walcott, Nacho Monreal và Petr Cech đã được đưa vào danh sách gia hạn hợp đồng. Pháo thủ hy vọng có thể thuyết phục họ ký vào bản giao kèo mới trước Giáng sinh.
Arsenal nhận hung tin từ Sanchez
Tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal mới gặp phải một chấn thương khi tập trung cùng đội tuyển Chile tham dự vòng loại World Cup 2018.
Petr Cech năm nay đã 35 tuổi, anh cũng đã có kế hoạch giải nghệ. Tuy nhiên, Arsenal muốn giữ chân ngôi sao người CH Séc thêm ít nhất 1 năm nữa. Tương tự là trường hợp của Nacho Monreal, cầu thủ người Tây Ban Nha nhiều khả năng cũng sẽ có thêm một năm hợp đồng với đội bóng thành London. Theo Walcott và Danny Welbeck là những cầu thủ trẻ hơn, họ sẽ được đề nghị gia hạn thêm ít nhất 2 năm.
Chuyen nhuong Arsenal len ke hoach giu chan 4 cau thu hinh anh 2
Danny Welbeck cũng nằm trong nhóm được đề nghị gia hạn
Việc gia hạn với những trụ cột ngay từ thời điểm này là động thái cần thiết, bởi Arsenal có thời gian đàm phán và những cầu thủ cũng có thời gian suy nghĩ cho tương lai của mình. 4 cầu thủ kể trên đều đã lớn tuổi hoặc không đóng vai trò quá quan trọng trong lối chơi của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại, bởi vậy khả năng họ đồng ý gia hạn hợp đồng là rất cao. Không có sự thay đổi lớn về mức lương của cả 4 cầu thủ này, và nhiều khả năng Arsenal sẽ hoàn tất việc gia hạn trước Giáng sinh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X