Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch giữ chân 3 cầu thủ

Thứ Tư 14/09/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã chuẩn bị sẵn sàng để trao cho Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và William Saliba những bản hợp đồng mới. 

Mùa giải năm nay, đội bóng thành London thi đấu rất tốt. Họ giành chiến thắng 5 trong số 6 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh và đang dẫn đầu trên BXH. Ở sân chơi Europa League, Pháo thủ cũng có chiến thắng ở lượt trận đầu tiên vòng bảng.

Gabriel Martinelli và William Saliba là hai trong số những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Arsenal trong thời gian vừa qua. Kể từ đầu mùa giải, cầu thủ chạy cánh người Brazil đã ghi được 3 bàn thắng cho Pháo thủ trong 6 lần xuất hiện ở Ngoại hạng Anh. 

Bukayo Saka va Gabriel Martinelli duoc Arsenal de nghi gia han

Bukayo Saka và Gabriel Martinelli được Arsenal đề nghị gia hạn

Trong khi đó, Saliba đá chính toàn bộ các trận đấu ở Premier League và góp công rất lớn trong việc Arsenal đang dẫn đầu giải đấu. Theo tiết lộ của nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal đang lên kế hoạch giữ chân 2 cầu thủ kể trên bằng những bản hợp đồng mới. Ông nói:

“Arsenal có kế hoạch giữ chân những cầu thủ trẻ đang có phong độ tốt. Saliba là người đã nhận được lời đề nghị gia hạn, Martinelli cũng vậy. Cả hai cầu thủ này đều nằm trong kế hoạch dài hạn của Arsenal, những cuộc đàm phán vẫn đang được tiếp tục”.

Nói về trường hợp của Bukayo Saka, Fabrizio Romano nói thêm: “Các cuộc đàm phán đã diễn ra giữa Arsenal và Bukayo Saka kể từ tháng Hai. Anh ấy hạnh phúc ở CLB và yêu Arsenal, đây là lý do tại sao Arteta lạc quan."

Trận đấu của Arsenal với PSV ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League đã bị hoãn lại, vào cuối tuần này họ sẽ có trận đấu với Brentford ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X